การต่อสู้ทางกฎหมายของ ปาร์คยูชอน มาถึงจุดจบแล้ว หลังจากต่อสู้มาถึง 18 เดือน

          การต่อสู้ในชั้นศาลถึง 18 เดือนของปาร์คยูชอน (Park Yoochun) นักร้องหนุุ่มจากวง JYJ ได้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว กับผู้หญิงคนที่ 2 (ใช้นามสมมติว่า B) ที่อ้างว่าเธอนั้นถูกปาร์คยูชอนข่มขืน สุดท้ายปาร์คยูชอนได้รับคำตัดสินว่าไม่มีความผิดในข้อหากล่าวหาดังกล่าว

 

          ปาร์คยูชอน ได้เข้า-ออกห้องพิจารณาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2016 หลังจากที่เขาถูกแจ้งความในข้อหาข่มขืนหญิงสาวทั้งหมด 4 คน ซึ่งปาร์คยูชอนถูกตัดสินว่าไม่ผิดทั้ง 4 กรณี

          จากนั้นเขาก็ได้ดำเนินการตามกฎหมายกับผู้หญิงคนแรก ที่อ้างว่าเขาได้ข่มขืนเธอ ซึ่งเธอรวมทั้งชายหนุ่มอีก 2 คนที่เป็นผู้ช่วยเธอในการแบล็คเมล์ปาร์คยูชอน ได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 18 ถึง 24 เดือน ในข้อหาแจ้งความเท็จ และพยายามแบล็คเมล์ให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

          นางสาว B ก็ถูกฟ้องร้องเช่นกัน ในข้อหาแจ้งความเท็จและหมิ่นประมาท ซึ่งเธอได้รับการตัดสินว่ามีความผิดทั้งในการสอบสวนครั้งแรกและครั้งที่สองของเธอ

          แม้ว่าผู้ฟ้องคดีได้ยื่นคำร้องอุทธรณ์คำตัดสินแล้ว แต่ศาลฎีกาได้เผยในวันนี้ (22 ธันวาคม 2017) ว่าปฏิเสธการร้องขอ การพิจารณาได้รับคำตัดสินว่าไม่มีความผิดต่อนางสาว B และการต่อสู้ทางกฎหมายในระยะเวลา 18 เดือนได้สิ้นสุดลงแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ