ซูโฮ EXO จบลงด้วยการปาดน้ำตา บนสเตจในระหว่างแสดงละครเวที

          ซูโฮ (Suho) EXO ไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้ ในระหว่างที่ทำการแสดงละครเวที

 

          เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ซูโฮได้ทำการแสดงบนเวทีที่ LG Art Center เขตกังนัม กรุงโซล สำหรับละครเวทีของเขา ในเรื่อง The Last Kiss

          มีรายงานว่า ช่วงจบของโชว์ ซูโฮจบลงด้วยน้ำตาที่กลั้นไว้ไม่อยู่ ทีมสตาฟในฉากได้บอกว่า “ซูโฮ มีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก แต่เขาก็เก็บมันไว้ทั้งหมดและทำการแสดงจนจบ แต่เขาได้จบการแสดงลงโดยพร้อมกับน้ำตาที่กลั้นไว้ไม่อยู่ในขณะที่ม่านกำลังปิดลง

          แฟนๆ ที่ได้ไปชมการแสดงได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า “เขาจะต้องทำการแสดงครั้งสุดท้ายแต่เขาไม่สามารถเงยหน้าขึ้นได้ เพราะเขาร้องไห้อยู่ TT นักแสดงคนอื่นๆ ก็เข้ามาและกอดเขา

          ซูโฮ เป็นเพื่อนสนิทของจงฮยอน (Jonghyun) SHINee ทั้งสองคนได้ผ่านช่วงเวลาที่เด็กฝึกด้วยกันในบริษัท SM Entertainment ซึ่งละครเวทีได้จัดขึ้นในวันหลังจากที่ซูโฮ ได้ไปเคารพศพจงฮยอนที่ Asan Medical Center Funeral Home ผู้เป็นเพื่อนที่รัก ที่ได้จากไปในวันที่ 18 ธันวาคม

 

          ชาวเน็ตได้ระบุข้อความสำหรับการสูญเสียในครั้งนี้ว่า “ฉันไม่รู้จักจงฮยอนเป็นการส่วนตัวนะ และฉันก็รู้สึกเศร้า TT ฉันนึกไม่ออกเลยว่าคนที่อยู่ใกล้ตัวเขาจะรู้สึกยังไงตอนนี้” “การหัวเราะ การแสดง และการเต้นในสถานการณ์แบบนี้... นี่มันเป็นงานที่ยากมาก  เหล่าคนดังก็ต้องการคำปรึกษานะ..” “เขาคงรู้สึกแย่อยู่ภายใน... คนในครอบครัว SM ที่สนิทกับจงฮยอนต้องการการดูแลเป็นพิเศษ” “พวกเขาเพิ่งจะถ่ายภาพล่าสุดด้วยกันในงานปาร์ตี้ฮาโลวีนของบริษัทเองนะ... ซูโฮจะต้องมีช่วงเวลาที่ยากมากๆ แน่ๆ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ