บทสัมภาษณ์ในอดีตของ จงฮยอน SHINee เกี่ยวกับเป้าหมายในอนาคตถูกเผยอีกครั้ง

          “ผมมองไปยังตัวเองในอายุ 28 ปีครับ” เป็นคำที่จงฮยอนได้พูดไว้ในปี 2008 แต่ 9 ปีต่อมา ไอดอลหนุ่มก็ได้จากไป จากครอบครัว เพื่อน แฟนๆ ของเขา เขาจากไปด้วยความโศกเศร้าในอายุ 28 ปี (อายุเกาหลี)

 

          แฟนๆ ได้ฟังเพลงของจงฮยอนและสะท้อนถึงอาชีพนักดนตรีของเขา บทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ได้ถูกเปิดเผยอีกครั้ง ในระหว่างการสัมภาษณ์ในนิตยสาร เมื่อถูกถามว่า อายุเท่าไหร่ที่เขาอยากจะทำตามความปรารถนา จงฮยอนได้ตอบกลับไปว่า “ส่วนตัวแล้ว ผมมองไปยังตัวเองในอายุ 28 ปีครับ

          เขาได้บอกต่อว่า “มีสิ่งหนึ่งที่ผมต้องทำ ใน 10 ปีข้างหน้า ผมจะทำในสิ่งที่ผมต้องการทำและกลายมาเป็นศิลปินที่สุดยอดคนหนึ่งในวงการ” และตอนนี้ เขาได้กลายมาเป็น ศิลปินที่สุดยอดคนหนึ่งในวงการแล้ว ผู้ที่ได้รับความรักจากศิลปินจำนวนมาก และแฟนๆ ที่มีอยู่ทั่วโลก ที่รักในความสามารถของเขา

          ระหว่างงานแฟนมีตติ้งในปี 2008 จงฮยอนได้เห็นด้วยกับ “การออกไปท่องเที่ยวนอกอวากาศใน 10 ปีข้างหน้า” แฟนๆ ต่างคิดว่านี่เป็นเพียงคำพูดตลกๆ ที่มองไปยังอนาคตเท่านั้น

          จงฮยอนจะยังคงอยู่ในใจแฟนๆ และทุกคนที่รักเขาตลอดไป การที่เราช่วยผู้อื่นรับฟังปัญหา จะสะท้อนให้เห็นความรุนแรงของสุขภาพจิตได้ หวังว่าเหตุการณ์น่าเศร้าแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

 

ขอบคุณภาพจาก SHINee.SMTOWN 

ขอบคุณภาพจาก IG SHINee

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ