อึนจี A Pink พูดถึงสาเหตุที่คนในวงการให้ความสำคัญกับจดหมายฉบับสุดท้ายของจงฮยอน

          ในวันนี้ (20 ธันวาคม 2017) ทีมนักแสดงจากละครเรื่อง Untouchable ที่ขณะนี้ได้ออนแอร์อยู่ในช่อง JTBC ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว เกี่ยวกับผลงานของพวกเขา

 

          ทีมนักแสดงนำ ประกอบด้วย จินกู (Jin Goo) โกจุนฮี (Go Jun Hee) อึนจี (Eunji) A Pink คิมซองคยุน (Kim Sung Kyun) และพัคกึนฮยอง (Park Geun Hyung) ซึ่งทีมผู้สื่อข่าวในงานได้ถาม อึนจี เกี่ยวกับจงฮยอน (Jonghyun) เมมเบอร์หนุ่มวง SHINee ผู้ล่วงลับไปแล้ว

          อึนจี บอกว่า “ตอนที่ฉันได้ทราบข่าวสุดสลดนี้ ฉันอยากให้มันเป็นเรื่องโกหก ฉันต้องการให้มันเป็นเรื่องที่ผิดพลาด แต่มันก็ไม่ใช่... ฉันไม่ได้สนิทกับรุ่นพี่จงฮยอนมากนัก เราแสดงความรู้สึกให้กันในฐานะเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้นค่ะ เราเคยทำงานร่วมกันบ้างบางครั้ง แต่เราก็ไม่ได้สนิทกันมาก ฉันน้ำตาไหลทันที ตอนที่ฉันได้ยินข่าว

          เธอบอกต่อว่า “สิ่งที่น่ากลัวมาก คือจดหมายฉบับสุดท้ายของเขาที่ถูกเผยออกมาเมื่อวานนี้ และเพื่อนของฉันในวงการจำนวนมาก ได้ให้ความสำคัญกับเนื้อหาในจดหมายนั้น พวกเขาบอกว่าพวกเขาเข้าใจความรู้สึกนั้นดี มันเป็นความรู้สึกที่หดหู่ และความรู้สึกนี่มันจะกลืนกินคุณไปเรื่อย ๆ เมื่อฉันได้ยินแบบนี้จากเพื่อนๆแล้ว ฉันคิดว่า มันเกิดอะไรขึ้น และมันทำให้ฉันกลัว ฉันภาวนาว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

          สุดท้าย อึนจีได้บอกว่า “เราอาจจะรู้สึกผิดหวังกับการที่เราไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างอิสระในเวลานั้น แต่ฉันอยากให้ความรู้สึกของฉันเปิดกว้างเสมอ เพื่อที่เราจะได้พึงพาบุคคลรอบข้างบ้าง เราไม่สามารถแสดงความรู้สึกว่าสมาชิกในครอบครัวของเขา หรือเมมเบอร์ในวงของเขาจะต้องแบกรับเอา แต่ฉันเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนก็รู้สึกแบบเดียวกับที่ฉันรู้สึก ฉันหวังว่าวงการบันเทิงสามารถกลายเป็นสถานที่เพื่อสุขภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจ แล้วเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ