Dispatch สัมภาษณ์เพื่อนสนิทของจงฮยอน SHINee และเปิดเผยบทสนทนาก่อนที่จงฮยอนจะจากไป

          Dispatch ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ใหม่กับคนที่อ้างว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของจงฮยอน SHINee ซึ่งบอกว่าเขาได้สนทนาครั้งสุดท้ายในช่วงต้นเดือนธันวาคมก่อนที่จงฮยอนจะเสียชีวิต

          ในบทสัมภาษณ์นั้นเพื่อนสนิทของจงฮยอนได้เล่าว่าเขาสนทนากับจงฮยอนดังนี้

          จงฮยอน: นายคิดว่ามันจะดีขึ้นหรือเปล่าถ้าฉันอดทนมัน?

          เพื่อน: ฉันยังคงแนะนำให้ไปที่โรงพยาบาลนะ

          จงฮยอน: (สั่นศีรษะ) ฉันได้รับการรักษาแต่มันไม่ได้ช่วยอะไร

          ในการสัมภาษณ์นั้นเพื่อนของจงฮยอนบอกว่าเขาไม่เชื่อว่าจงฮยอนจะจากไป เขาอ้างว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของจงฮยอนมากว่า 5 ปีแล้วและแบ่งปันความรู้สึกและความกังวลระหว่างกันและกัน

          "เราพบกันเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2017 เขากล่าวว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่ผมไม่เคยคิดเลยว่ามันจะจบลงแบบนี้" เพื่อนคนที่ไม่ระบุตัวตนได้บอกกับ Dispatch

          เขายังกล่าวต่อไปอีกว่าจงฮยอนรักดนตรีมากแค่ไหน ความปรารถนาของเขาคือการที่จะทำเพลงให้ดีขึ้นและดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก ในทางด้านอารมณ์เขาบอกว่าจงฮยอนรู้สึกหมดกำลังใจท่ามกลางผู้คนที่รายล้อมเขา

          "มันเป็นเรื่องดนตรีเสมอ เขามักจะบอกว่าเขาไม่ได้ทำตามความคาดหวังของคนรอบข้าง เขาอยากจะทำให้ดีกว่านี้แต่เขายังทำไม่ดีพอ เขารู้สึกว่าเขาสูญเสียจุดยืนของเขาในขณะที่เขาเติบโตขึ้น"

          ในการสัมภาษณ์ยังพูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับความคิดของจงฮยอนในขณะนั้นและความรู้สึกของเขา มีการเล่าว่าจงฮยอนไม่สามารถนอนหลับโดยไม่มียาหรือความเจ็บปวด

          "เขาไม่เคยมีปัญหาอะไรในชีวิต เขาสนิทกับแม่และพี่สาวของเขาและสิ่งเดียวที่เขาสนคือเรื่องดนตรี เขามักจะตำหนิตัวเองเสมอว่าเขายังดีไม่พอ แม้ว่าคุณจะมีเพื่อนเยอะมาก แต่มันยากที่จะพูดเรื่องเหล่านี้ เขาบอกความรู้สึกนี้กับผมบ่อย ๆ เมื่อต้นเดือนธันวาคมเขาพูดถึงการตายแต่ผมเชื่อว่าเขาอยากจะเอาชนะสิ่งเหล่านี้"

          "เขานอนไม่หลับโดยไม่มียา เขาจะโทรศัพท์ทุกคืนก่อนที่เขาจะหลับไป เขาอดทนมาอย่างมากจนถึงตอนนี้ที่ผมไม่เคยคาดถึงว่ามันจะเป็นบทสนทนาสุดท้ายของเรา"

          "เขารู้สึกว่าเขาอดทนยืนหยัดอยู่วันต่อวัน ผมหวังว่าเขาจะอดทนไปจนถึงตอนสุดท้ายแต่ตอนนี้ผมหวังว่าเขาจะได้พักผ่อน โดยไม่กังวลกับความคิดของเขา" เพื่อนคนที่ไม่ระบุตัวตนได้บอกกับ Dispatch

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

ขอบคุณภาพจาก : shinee.smtown.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ