ครอบครัวและเพื่อนของจงฮยอน SHINee เปิดเผยรายละเอียดระหว่างที่พวกเขาได้รับจดหมาย

          รายละเอียดเพิ่มเติมได้รับการเผยแพร่จากครอบครัวและเพื่อนสนิทของจงฮยอน SHINee เกี่ยวกับจดหมายที่เขาส่งถึงเพื่อนและช่วงเวลาก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

          ตามที่ Nine9 ออกมาเปิดเผยนั้น จงฮยอน SHINee ได้ส่งจดหมายบอกลามาถึงเธอตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมก่อนคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา

          Nine9 เปิดเผยว่าจงฮยอนส่งจดหมายถึงเธอไม่กี่วันก่อนที่คอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาจะเริ่มขึ้น Nine9 ตกใจมาก (เมื่อตอนที่เธอได้รับจดหมายฉบับดังกล่าว) และเธอแจ้งให้ต้นสังกัดทราบทันที พวกเขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจึงไปร่วมคอนเสิร์ตเพื่อแจ้งเรื่องนี้ให้ทางครอบครัวได้ทราบ

          อย่างไรก็ตามครอบครัวของจงฮยอนได้ตระหนักเกี่ยวกับความเจ็บปวดและทุกข์ทรมานของจงฮยอนแล้วและพยายามที่จะช่วยเขาเท่าที่จะทำได้

          ต้นสังกัดของ Nine9 เปิดเผยว่า "ครอบครัวของจงฮยอนรู้อยู่แล้วว่าเขามีความทุกข์ทรมานดังนั้นพวกเขาจึงพยายามจะอยู่ที่นั่นกับเขาเสมอ หลังจากที่ได้รับจดหมาย Nine9 ได้ติดต่อกับจงฮยอนบ่อยครั้งมากขึ้น"

          ต้นสังกัดของ Nin9 ได้พูดคุยเกี่ยวกับวันที่จงฮยอนจากไป วันที่เขาเสียชีวิตเขาได้ส่งข้อความถึงทั้งพี่สาวและ Nine9

          "จงฮยอนกล่าวคำอำลาครั้งสุดท้ายโดยส่งข้อความถึงพี่สาวและ Nine9 ในวันเดียวกันกับที่เขาจากไป ข้อความของเขาที่ส่งมาคล้ายคลึงกับจดหมายก่อนหน้านี้ที่ส่งถึง Nine9 และ Nine9 และพี่สาวของจงฮยอนได้โทรเรียกตำรวจและพบตัวเขาแต่พบว่ามันสายเกินไปแล้ว"

          ถึงแม้ว่าจงฮยอน SHINee จะจากเราไปแล้วแต่ผลงานอันทรงคุณค่าของเขาจะยังคงอยู่กับแฟน ๆ ตลอดไป Korism ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของจงฮยอนมา ณ ที่นี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

ขอบคุณภาพจาก : shinee.smtown.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ