ยูกึน จาก Hello Baby ช็อคหนัก ร้องไห้จนหลับเมื่อได้ยินข่าวการจากไปของ จงฮยอน

          คุณแม่ของจองยูกึน (Jung Yoogeun) ได้แชร์ปฏิบัติกิริยาของลูกชาย ที่เคยไปร่วมออกรายการ Hello Baby ร่วมกับเมมเบอร์วง SHINee หลังจากที่ได้ยินข่าวการเสียชีวิตของจงฮยอน (Jonghyun)

 

          ในวันนี้ (19 ธันวาคม 2017) คุณแม่ของยูกึน ได้แชร์โพตส์ผ่านทางอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของยูกึนว่า

           “ฉันไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองกับพาดหัวข่าวด่วน ฉันตกใจมากที่ฉันอ่านออกเสียงออกมา ยูกึนก็ตกใจไม่แพ้กัน เขาถามฉันหลายครั้งมาก แต่ในเวลานั้นทุกสิ่งมันว่างเปล่า ฉันควรจะอธิบายกับลูกชายของฉันว่ายังไง? เขาเอาแต่ถามฉันซ้ำไปซ้ำมา คุณพ่อจงฮยอนเหรอ? ทำไม? เขายังอยู่นะจริงไหม? เรื่องจริงใช่ไหม? หรือไม่จริง?

 

          คุณพ่อจงฮยอนได้ไปที่เดียวกับที่คุณทวดอยู่แล้ว... พอได้ยินแบบนี้ ยูกึนก็ร้องไห้ออกมาทันที เขาพยายามจะกลั้นน้ำตาไว้แล้วถามฉันอีกครั้ง มันต้องมีอะไรผิดพลาดใช่ไหม? เขาจะไปอยู่กับคุณทวดได้ยังไง? ซึ่งยูกึนกำลังไม่ยอมรับความจริง และมันยากที่จะเชื่อได้

          เขาเอาแต่ค้นหาภาพของคุณพ่อจงฮยอนในโทรศัพท์ของเขา เมื่อเขาเห็นพาดหัวข่าว เขาไม่สามารถยอมรับความจริงได้ เขาร้องไห้และร้องไห้ เขาหมดหวัง ว่าเขาไม่สามารถจะเห็นคุณพ่อจงฮยอนได้อีก แม้ว่าเขาจะพูดว่าเขาคิดถึงก็ตาม ความคลั่ง ความเศร้า และความว่างเปล่า มารวมอยู่ในจิตใจเขา ความตกใจในครั้งนี้ใหญ่มาก เขาไม่สามารถข่มตานอนได้ เขาพยายามจะกลั้นน้ำตาไว้ ฉันบอกเขาว่า ไม่ต้องกลั้นไว้ร้องออกมา ยูกึนร้องไห้สะอึกสะอื้นพร้อมเรียกชื่อคุณพ่อจงฮยอน เขาร้องไห้จนเขาหลับไป

          #DaddyJonghyun #RestInPeace"

          ตอนนี้ยูกึนมีอายุ 11 ปี ซึ่งในตอนที่เขาได้ออกรายการ Hello Baby ของ SHINee ในปี 2010 นั้นเขามีอายุเพียง 4 ปีเท่านั้น หลายปีต่อมา ยูกึน มักจะแสดงความรักที่มีต่อเมมเบอร์ในวง SHINee เสมอ เช่น เขามักจะเขาไปดูไลฟ์สดในอินสตาแกรมและอีกมากมาย

 

          ครั้งหนึ่งในการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมของจงฮยอน ยูกึนได้คอมเม้นท์ว่า “คุณพ่อจงฮยอน คุณสุดยอดที่สุดแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก SHINee.SMTOWN

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ