เหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีออกมาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของจงฮยอน SHINee

          หลังข่าวการจากไปของจงฮยอน SHINee ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เพื่อนของจงฮยอนและคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีต่างก็ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยถึงจงฮยอน SHINee

          จุนเค 2PM "ฉันเสียใจมาก ความกังวลและเจ็บปวดมากมายแค่ไหนที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังภาพลักษณ์สดใสที่เราเห็น ฉันหวังว่าเขาจะสงบสุข"

          นิชคุณ 2PM "Rest in peace"

          โจควอน 2AM "ผมรู้สึกเสียใจมากจริง ๆ เสียใจมาก ๆ ความอ้างว้างที่เกิดขึ้นจากความเหงาและว่างเปล่ามากแค่ไหนที่ไม่สามารถเติมเต็มด้วยความรักทั้งหมดที่คุณได้รับ คุณทำได้ดีแล้วและผมเสียใจ"

          โจควอนยังแชร์ภาพถ่ายคู่กับจงฮยอนที่มีซองมิน Super Junior และนักร้องคิมจีโฮและข้อความ "เด็กหนุ่มที่ส่องแสงกลายเป็นดวงดาว ขอให้คุณสงบสุข"

          ยูอารา นักแสดงและอดีตสมาชิกวง Hello Venus "จงฮยอน ฉันยังรู้สึกเหมือนกับฝันไป แม้กระทั่งตอนที่ดูรูปอยู่นี้ เหมือนไม่กี่วันที่ผ่านมา ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้พบคุณอีกครั้งในขณะที่ยิ้ม ข้อเท็จจริงที่ว่ามันไม่ใช่ความจริงนั้นยากมาก คุณคือสุดยอดนักดนตรี และคนที่อบอุ่นที่สุดและคนที่เป็นรุ่นพี่อาวุโสที่ฉันชื่นชมและเป็นเหมือนเพื่อน"

          นอกจากนี้เธอยังเขียนข้อความถึงช่วงเวลาที่ได้รู้จักกับจงฮยอนและขอให้เขาไปสู่สุขคติด้วย

          อดีตสมาชิกวง EXO เทาได้เขียนในอินสตาแกรมว่าเขาเคยได้ฟังเพลง Hot Times และ "เพราะการแสดงและเพลงนั้น ทำให้ผมอยากจะขึ้นเวทีแสดงดังนั้นผมเลยฝึกหัดอย่างเร่งด่วนเหมือนกัน ขอบคุณที่มอบความกำลังใจให้ผม ศิลปินรุ่นพี่คนแรกที่ผมพบในเกาหลีคือคุณ ผมคิดว่าผมไม่สามารถแสดงออกมาได้ว่าความรู้สึกช่วงเวลานี้เป็นยังไง"

          เจย์ DAY6 "ในฐานะหนึ่งในคนเกาหลีที่ทรงอิทธิพลคนแรกสำหรับผม หัวใจของผมเจ็บปวดสำหรับโศกนาฏกรรมครั้งนี้ จากก้นบึ้งของหัวใจ หวังว่าคุณจะสงบสุข"

          ปาร์คจีมิน 15& "ไม่อยากจะเชื่อเลย ขอให้สงบสุข"

          เบคเยริน 15& "ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าคนที่ใจดี อบอุ่น อ่อนไหวและมีน้ำใจได้จากเราไปแล้ว เขาคือรุ่นพี่ศิลปินที่ยอดเยี่ยมคนที่ฉนเคยคุยเรื่องเพลงด้วยและแชร์เพลงกับฉัน ฉันจะคิดถึงเขา เขาคือใครสักคนที่ส่องสว่างจนฉันอยากจะเป็นเหมือนเขา ฉันจะอธิษฐานถึงเขาเสมอ ขอบคุณสำหรับเพลงทั้งหมดที่คุณมอบให้เรา"

          เยอึนเขียนว่า "ฉันรักเพลง Breathe ขอบคุณมากสำหรับความอบอุ่น หวังว่าคุณจะสงบสุข"

          อีฮงกี FT Island "ผมเศร้ามาก มือของผมสั่น พวกเราสนิทกันมากเพราะว่าพวกเราเดบิวต์ช่วงใกล้เคียงกัน ผมไม่รู้ว่าหรอกว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากแค่ไหน แต่ผมหวังว่าเขาจะพบความสงบสุขในสถานที่นั้น จงฮยอน"

          อีแจจิน FT Island แชร์ภาพของเขากับจงฮยอน

          ชเวมินฮวัน FT Island แชร์ภาพของเขากับเพื่อน ๆ และจงฮยอนพร้อมคำอธิบายว่า "ฮยอง" *คำว่าพี่ชายที่ผู้ชายในเกาหลีใช้เรียกพี่ที่เป็นผู้ชาย

          อีจงฮยอน CNBLUE ได้แชร์ภาพถ่ายกับจงฮยอนและคลิปการแสดง Words Cannot Describe ของ Kazumasa Oda

          เบคอายอน "ฉันยังคงไม่ลืมหัวใจอันอบอุ่นของคุณและความเมตตาเมื่อฉันชนะครั้งแรกในรายการเพลงและคุณมาแสดงความยินดีกับฉัน ฉันหวังว่าคุณจะปล่อยช่วงเวลาที่ยากลำบากและความเจ็บปวดไปและพบกับความสงบสุข"

          ฮาจูยอน อดีตสมาชิก Jewelry "ฉันเห็นเขาบ่อย ๆ ตอนที่โปรโมทช่วงเดียวกัน ฉันหวังว่าคุณจะสงบสุข อาเมน"

          กาฮี ได้บอกว่าเธอได้ทราบข่าวเศร้านี้และขอให้เขาสงบสุข

          จองอา อดีตสมาชิก After School "จงฮยอนคนที่มีความสุขเสมอบนเวทีต่อหน้าแฟน ๆ ของเขา ขอบคุณที่มอบเพลงดี ๆ ให้เรา ขอให้คุณสงบสุข ฉันจะอธิษฐานให้คุณ"

          มินอู ZE:A "ขอให้คุณสงบสุข"

          G.Soul "ขอส่งความเสียใจอย่างจริงใจไปยังจงฮยอน SHINee และครอบครัวของเขา ขอให้สงบสุข"

          อเล็กซ์ Clazziquai "วันนี้พวกเราได้สูญเสียคนดังที่ยอดเยี่ยมอีกคน ขออธิษฐานให้กับเขา"

          จุน U-Kiss "ขอให้คุณสงบสุข"

          อเล็กซานเดอร์ อดีตสมาชิก U-Kiss "หัวใจของผมมันหนักอึ้งมาก โดยส่วนตัวผมไม่รู้จักเขาแต่เริ่มต้นในปี 2008 เหมือนกัน หัวใจของผมเจ็บปวด ผมจำได้ว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในรายการทีวี นักร้องหลักของ SHINee ผมไม่เข้าใจ ขอพระเจ้าอวยพรให้ครอบครัวและแฟน ๆ ของเขา RIP"

          ซูฮยอน U-Kiss "ผมไม่อยากจะเชื่อจริง ๆ อ่า"

          กีซอบ U-Kiss "ผมเสียใจมาก ช่วยบอกทีว่านี่ไม่จริง ได้โปรด"

          จุนโฮ 2PM "ผมไม่อยากจะเชื่อ ผมไม่อยากจะเชื่อเรื่องนี้เลย"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ