แถลงการณ์จาก SM Ent. อย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการจากไปของ จงฮยอน SHINee

         ข่าวการจากไปของ จงฮยอน (Jonghyun) นักร้องเสียงหลักจากวง SHINee ได้ถูกยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วจากต้นสังกัด SM Entertainment ในวันนี้ (18 ธันวาคม 2017)

 

         ซึ่งทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ชี้แจงรายละเอียดว่า:

         นี่คือ SM Entertainment เราเสียใจที่ต้องมาแจ้งข่าวสุดสลดนี้ ในวันนี้ (18 ธันวาคม 2017) จงฮยอน เมมเบอร์วง SHINee ได้จากพวกเราไปอย่างกระทันหัน เขาถูกพบที่ห้องพักแห่งหนึ่งในย่านชองดัมดง เขตกังนัม ในขณะที่หมดสติ และถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดแล้ว แต่สายเกินไป

         ความโศกเศร้าของพวกเรา ไม่สามารถเอาไปเปรียบเทียบกับความเจ็บปวดของครอบครัวของเขา ผู้ซึ่งจะต้องบอกลาลูกชาย และน้องชายเป็นครั้งสุดท้าย แต่เราได้ใช้เวลากับเขามาเป็นเวลานาน และเมมเบอร์นวง SHINee รวมทั้งทีมงาน SM Entertainment ทุกคนต่างทุกข์และช็อค

         จงฮยอนรักเสียงเพลงมากกว่าใครๆ และเขาก็เป็นศิลปินที่ทำทุกอย่างเพื่อการแสดงบนเวทีของเขาให้ดีที่สุด มันเป็นการทำร้ายจิตใจพวกเราอย่างมากที่จะต้องนำข่าวนี้ มาแจ้งแก่แฟนๆ ทุกคนที่รักจงฮยอน ได้โปรดงดกระจายข่าวลือและคาดเดาใดๆ เพื่อที่ครอบครัวของเขาจะได้ส่งเขาไปสู่สุขติอย่างสมเกียรติ

         ตามความต้องการของครอบครัว งานพิธีเคารพศพจะจัดขึ้นอย่างเงียบๆ ซึ่งจะมีเพียงแค่คนสนิทและเพื่อนร่วมบริษัทเท่านั้น เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้ง กับการเดินทางครั้งสุดท้ายของเขา

         – SM Entertainment –

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Osen

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ