BTS พูดถึงความรู้สึกที่เป็นวงไอดอลเกาหลีกลุ่มแรกนับตั้งแต่ปี 2011 ที่จะได้เข้าร่วม Music Station Sup

          BTS ได้แชร์ความเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับการเข้าร่วมงาน Music Station Super Live 2017 ของ TV Asahi เป็นครั้งแรก

          รายการเพลงของประเทศญี่ปุ่นนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม เป็นรายการยอดนิยมสำหรับช่วงสิ้นปีและมีนักร้องชื่อดังมากมายเข้าร่วม เป็น 1 ใน 4 รายการเพลงใหญ่ของญี่ปุ่น ร่วมกับรายการ Kōhaku Uta Gassen ของ NHK รายการ FNS Music Festival ของ Fuji TV และรายการ Japan Record Awards ของ TBS

          ตามที่รายงานได้ระบุไว้ก่อนหน้านี้ BTS และ TWICE จะได้แสดงในรายการ Music Station Super Live ซึ่งพวกเขาเป็นศิลปินกลุ่มของเกาหลีที่จะได้เข้าร่วม ในการให้สัมภาษณ์สมาชิก BTS บอกว่าพวกเขาตื่นเต้นมาก ๆ กับรายการใหญ่ประจำปีของญี่ปุ่น

          "เพราะว่าพวกเราไม่เคยฝันว่าพวกเราจะได้แสดงที่ Music Station Super Live ซึ่งเราเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับรายการนี้มากมาย เราเลยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ปรากฏตัวในรายการ หลังจากที่ได้รับการยืนยันแล้วพวกเราแทบจะรอไม่ไหว เราอยากจะไปยืนบนเวที Music Station Super Live ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เลย"

          BTS ยังพูดถึงข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาจะเป็นกลุ่ม K-Pop แรกนับตั้งแต่ปี 2011 ที่ TVXQ KARA และ Girls' Generation ได้เข้าร่วมแสดง (ครั้งล่าสุดที่ศิลปินเกาหลีเข้าร่วมคือปี 2015 ศิลปินหญิงเดี่ยวโบอาได้เข้าร่วมงานปีนั้น)

          BTS กล่าวว่า "พวกเรามีความสุขที่จะได้เป็นศิลปินกลุ่มของเกาหลีที่ได้ปรากฏตัวในรายการ Music Station Super Live เป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมานาน เรารู้สึกตื่นเต้นกับรายการที่จะมาถึงมาก"

          พวกเขายังบอกอีกว่า "นี่เป็นข่าวที่มีความสุขมากที่สุดนับตั้งแต่พวกเราเดบิวต์ในญี่ปุ่น เพราะว่ามันเป็นโอกาสที่ดี พวกเราจะได้ทำทุกสิ่งที่พวกเราคาดหวังเอาไว้"

          ตามรายงานจาก Oricon Style ระบุว่า BTS จะแสดงเพลง DNA เวอร์ชั่นญี่ปุ่นในงาน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bangtan.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ