MV K-POP ที่มียอดวิว และ YouTube Channel ที่มีคนติดตามนอกประเทศเกาหลีมากที่สุด 2017

          หลังจากที่มีการปล่อยสถิติ MV เพลงที่มียอดเข้าชมสูงสุดในเกาหลีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง YouTube ได้ปล่อยผลสถิติของต่างประเทศบ้าง

 

          การจัดอันดับของ MV เพลง K-POP ที่มียอดเข้าชมมากที่สุดนอกประเทศเกาหลี นับตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2016 ถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2017

          เพลง As If It’s Your Last ของสาวๆ BLACKPINK ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 8 ประเทศเกาหลี แต่มียอดเข้าชมสูงสุดนอกประเทศเกาหลี หนุ่มๆ BTS ตามมาเป็นอันดับที่ 2 กับเพลง DNA อันดับที่ 3 กับเพลง Not Today และอันดับที่ 5 กับเพลง Spring Day

          สาวๆ TWICE อยู่ในอันดับที่ 4 กับเพลง Knock Knock และอันดับที่ 6  กับเพลง Signal ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ได้อยู่ในอันดับที่ 1 และ 2 ของอันดับยอดวิวในเกาหลี อันดับที่ 7 เป็นของหนุ่มๆ BIGBANG กับเพลง FXXK IT  

          เพลง Stay With Me ของ ชานยอล EXO และ พั้นช์ ได้อันดับที่ 8 และ เพลง Ko Ko Bop ของ EXO ได้อันดับที่ 9 ส่วนอันดับที่ 10 เป็นของ PSY กับเพลง New Face

 

          และ YouTube ยังได้เผยช่อง K-POP Channel ที่มียอดกดติดตามเพิ่มขึ้นมากที่สุดนอกประเทศเกาหลี ซึ่ง ibighit แชนแนลต้นสังกัด Big Hit Entertainment ของหนุ่มๆ BTS ได้มาอยู่ในอันดับที่ 1 ในปีนี้ ibighit มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 66% และมีผู้ติดตามนอกประเทศเกาหลีถึง 96%

          สำหรับแชนแนลเดี่ยวของศิลปิน ซึ่งศิลปินจากสังกัด YG Entertainment ได้อันดับที่ 2 เป็นของ BLACKPINK อันดับที่ 6 เป็นของ BIGBANG และอันดับที่ 7 เป็นของ PSY อันดับที่ 9 เป็นของ KARD กับการติดตามที่มากขึ้น 98% จากทั้งหมดในปี 2017 อันดับที่ 10 เป็นของ GOT7

          แชนแนลของสังกัด SM Entertainment ได้อันดับที่ 4 JYP Entertainment ได้อันดับที่ 5 ส่วน 1theK และ CJ E&M Music ได้อันดับที่ 3 และ 8 ตามลำดับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ