Love Yourself: Her ของ BTS มียอดขายอัลบั้มมากที่สุดใน Gaon Chart ปี 2017

         ยอดขายอัลบั้ม Love Yourself: Her ของ BTS ยังมียอดขายสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ใน Gaon Chart และเป็นอัลบั้มยอดนิยมสูงสุดในสหรัฐอเมริกา

 

          ตามที่ชาร์ตอัลบั้มของ Gaon Chart ในเดือนพฤศจิกายน 2017 ซึ่งเผยออกมาเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า มินิอัลบั้มล่าสุด Love Yourself: Her ของหนุ่มๆ BTS ได้ทำยอดขายในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมามากถึง 47,971 อัลบั้ม นี่หมายความว่า ในยอดรวมของอัลบั้มทั้งหมด ได้ขายออกไป 1,424,886 อัลบั้ม ตั้งแต่ที่หนุ่มๆ ได้ปล่อยเพลงออกมาเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

          ในเดือนกันยายน อัลบั้ม Love Yourself: Her ได้ถูกบันทึกเป็นอัลบั้มที่มียอดขายสูงที่สุด ใน Gaon Chart (ไม่รวมอัลบั้มรีแพคเก็จ) ตั้งแต่ที่ Gaon Chart ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2010 และยังเป็นอัลบั้มแรกในรอบ 16 ปีที่มียอดขายเกิน 1.2 ล้านอัลบั้ม ตั้งแต่อัลบั้มที่ 4 ของ g.o.d ที่มียอดขายถึง 1,441,209 อัลบั้มในปี 2001

          ยอดขายอัลบั้ม Love Yourself: Her ยังสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง มินิอัลบั้มนี้ยังได้ขึ้นชาร์ต Billboard 200 Album Chart ในสัปดาห์นี้ด้วย ซึ่งติดอันดับอัลบั้มที่ยอดนิยมที่สุดในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มๆ BTS ด้วยนะจ๊ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก Twitter BTS_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ