YG Entertainment ออกมาตอบกลับรายงานเกี่ยวกับการเดบิวต์วงที่ชนะใน MIXNINE

           YG Entertainment ได้ออกมาตอบสนองต่อรายงานเกี่ยวกับรายละเอียดแผนการเดบิวต์วงที่ชนะจากรายการเซอร์ไวเวอร์ MIXNINE

          เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมาสื่อได้เปิดเผยว่ามีแหล่งข่าววงในหลายคนที่แชร์รายละเอียดแผนการของ YG แต่เดิมรูปแบบของรายการบอกว่ารอบสุดท้ายจะมีสมาชิกวงผู้ชาย 9 คนและวงผู้หญิง 9 คน พวกเขาจะแข่งขันแบบแบทเทิลกันเพื่อโอกาสชนะและได้เดบิวต์ อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวบอกว่าทั้งสองทีมจะได้เดบิวต์แต่ด้วยวิธีที่แตกต่างกัน

         ตามรายงานบอกว่ารอบไฟนอลทีมที่ชนะจะได้เดินทางทัวร์รอบโลกตั้งแต่เมษายนปี 2018 ไปจนถึงประมาณระหว่างเดือนสิงหาคมและธันวาคม ระยะเวลาการทัวร์ขึ้นอยู่กับความนิยมและความต้องการที่มีต่อวง แต่จะมีการแสดง 20 ถึง 30 รายการ ทีมรองชนะเลิศจะมีรายการเรียลลิตี้โชว์และถ้าผลตอบรับดีพวกเขาจะมีโอกาสอีกครั้งในการเดบิวต์ที่เกาหลี

         YG Entertainment ได้ถูกขอให้ยืนยันหรือปฏิเสธรายงานฉบับนี้และตัวแทนของ YG กล่าวว่า "ทีมที่ชนะจะเดบิวต์ในเกาหลีเดือนเมษายน แม้ว่าเราจะมีแผนทัวร์รอบโลก แต่พวกเรายังคงอยู่ในขั้นตอนของการวางแผน รายละเอียดเช่น จำนวนคอนเสิร์ต ระยะเวลาในการทัวร์ ยังไม่ได้รับการตัดสินใจ"

          เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับรายงานเรื่องเดบิวต์ทีมรองชนะเลิศ ตัวแทน YG กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราได้กล่าวถึงเอาไว้"

          งานนี้ต้องรอติดตามว่าสุดท้ายแล้ว YG จะมีแผนยังไงกับวงที่ชนะและรองผู้ชนะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : fromyg

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ