คังแดเนียล Wanna One หยุดทำกิจกรรมชั่วคราว เนื่องจากมีอาการป่วย

          มีการเปิดเผยว่า หนุ่มคังแดเนียล (Kang Daniel) จากวง Wanna One ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการวิงเวียนศีรษะ และมีไข้สูง และหลังจากนี้ หนุ่มคังแดเนียลได้หยุดกิจกรรมทั้งหมดชั่วคราวเพื่อรักษาตัว

 

          ในวันนี้ (6 ธันวาคม 2017) มีรายงานว่า คังแดเนียลมีไข้สูงและมีอาการวิงเวียนศีรษะ เขาไปโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่อาการไม่ดีขึ้น ตารางของเขาในวันนี้ ถูกยกเลิกทั้งหมด และไอดอลหนุ่มได้ไปที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อตรวจร่างกาย และติดตามอาการ

          ทางตัวแทนของต้นสังกัด YMC Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “เราจะทำให้มั่นใจว่าคังแดเนียลได้มีการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และเขาจะหายดีก่อนที่การแสดงครั้งต่อไปจะมาถึง เขาได้รับการรักษาและตอนนี้ เขาก็พักอยู่ที่หอพัก โชคดีที่เขายังไม่มีตารางการถ่ายทำที่ไหนในเร็วๆ นี้

          พูดถึงอีเว้นท์ที่จะจัดขึ้นในวันนี้ ตัวแทนของสังกัดได้บอกว่า การตัดสินใจครั้งสุดท้ายยังไม่ได้เริ่มขึ้น พวกเขาอธิบายว่า “เพราะว่าอีเว้นท์นี้ เหล่าเมมเบอร์จะต้องไปพบกับแฟนๆ คังแดเนียลต้องการที่จะไปทักทายแฟนๆ ของเขาด้วย แต่เรื่องสุขภาพของเขานั้นมาก่อน ดังนั้นเราจะติดตามอาการของเขาก่อนที่จะมีการตัดสินใจอีกครั้งครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG goddaniel 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ