Tower Records ร้านค้า CD ชั้นนำที่ประเทศญี่ปุ่น เผย อัลบั้ม K-POP ที่ขายดีที่สุด ปี 2017

          วันนี้ (4 ธันวาคม 2017) Tower Records ร้านค้า CD ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ได้เผยรายชื่อของอัลบั้มขายดีที่สุดในปีนี้

 

          สำหรับอัลบั้มเพลง K-POP ที่ถูกประกาศได้จัดอันดับแยกเป็น 2 ประเภท หนึ่งคืออัลบั้มเพลงญี่ปุ่น ที่ถูกปล่อยโดยศิลปิน K-POP และอีกประเภทหนึ่งคือ อัลบั้มเพลงเกาหลี ที่ปล่อยโดยศิลปิน K-POP

          ในอันดับอัลบั้มเพลงญี่ปุ่นของศิลปิน K-POP สาวๆ TWICE ได้อันดับที่ 1 กับอัลบั้มเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่น ‘#TWICE’ รุ่นพี่ร่วมสังกัดอย่าง 2PM ก็ไม่น้อยหน้า ได้อยู่ในชาร์ตยอดขายอัลบั้มเช่นกัน กับเพลงโซโล่ของพวกเขา อันดับ 2 เป็นของจุนโฮ (Junho) อันดับที่ 4 เป็นของแทคยอน (Taecyeon) และอันดับที่ 5 และ 8 เป็นของอูยอง (Wooyoung)

          อันดับที่ 3 เป็นของ PENTAGON อันดับที่ 6 เป็นของ VIXX อันดับที่ 7 เป็นของ SHINee อันดับที่ 9 เป็นของ Boyfriend และอันดับที่ 10 เป็นของหนุ่มแทมิน (Taemin) จากวง SHINee

 

          อัลบั้มเพลงเกาหลี ที่ปล่อยโดยศิลปิน K-POP หนุ่มๆ EXO ได้ครองอันดับที่ 1ไปกับอัลบั้ม ‘The War’ ในขณะที่หนุ่มๆ BTS ได้ครองอันดับที่ 2 และ 3 ไป กับอัลบั้ม ‘Love Yourself: Her’ และ ‘You Never Walk Alone’

          อันดับที่ 4 เป็นของ SNUPER อันดับที่ 5 เป็นของ ASTRO อันดับที่ 6 เป็นของ Wanna One อันดับที่ 7 เป็นของ Boyfriend อันดับที่ 8 เป็นของ UP10TION และอันดับที่ 9 และ 10 เป็นของสาวๆ TWICE

 

          ขอแสดงความยินดีกับศิลปินทุกท่านที่ประสบควาสำเร็จที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยนะคะ!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Soompi

ขอบคุณภาพจาก IG

 jypetwice_japan pentagon.official shinee_jp_official

 weareone.exo bts.bighitofficial officialastro wannaone.official u10t_official u10t_official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ