บังชีฮยอก CEO Big Hit ผู้ที่ก่อตั้งวง BTS ได้รับรางวัลเกียรติคุณจากประธานาธิบดี

          บังชีฮยอก CEO ของ Big Hit Entertainment และโปรดิวเซอร์ผู้ที่อยู่เบื้องหลัง BTS ได้รับรางวัลจากประธานาธิบดีในงาน 2017 Korea Content Awards

          งาน 2017 Korea Content Awards จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ COEX Mall โดย Korea Creative Content Agency, the Ministry of Culture, Sports, และ Tourism

          งานดังกล่าวเพื่อฉอง 9 ปีบนเส้นทางของวงการบันเทิงเกาหลีที่สว่างไสว ในปีนี้มี 27 คนที่ได้รับรางวัลจากรางวัลประเภทต่าง ๆ ที่แบ่งออกเป็น 4 ประเภท รวมทั้งด้าน แอนิเมชั่นและตัวละคร, การเติบโตในต่างประเทศ, การออกอากาศ

          บังชีฮยอกแห่ง Big Hit Entertainment ได้รับเกียรติจากการแพร่กระจายกระแสของเกาหลีออกไป เนื่องจากอัลบั้ม Love Yourself: Her ของ BTS กลายเป็นอัลบั้ม K-pop ที่ติดอันดับสูงใน Billboard 200 chart และพวกเขาชนะ Top Social Artist ที่งาน 2017 Billboard Music Awards

          นอกจากบังชีฮยอกแล้วยังมีอีกหลายคนที่ได้รับรางวัลทรงเกียรติในงาน 2017 Korea Content Awards เช่นกัน ทั้งคิมแดอิล สำหรับเกมส์ Pearl Abyss ที่ได้รับรางัวลในด้านความก้าวหน้าในต่างประเทศควบคู่ไปกับบังชีฮยอก ในขณะที่อีดงฮวีได้รับรางวัลด้านรายการออกอากาศจาก War of Words ของ JTBC

          อันแจฮยอน ได้รับรางวัลด้านละคร จาก Romantic Doctor Kim ของ SBS ในหมวดแอนิเมชั่น รายการเด็ก Katuri ได้รับรางวัลในขณะที่หมวดตัวละคร รางวัลตกเป็นของ Carrie and Toys

บังชีฮยอกคือคนที่สร้าง Big Hit และ BTS ขึ้นมา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.ibighit.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ