แทยอน ถูกเรียกไปสอบปากคำ + เจ้าตูบอยู่ในกรง ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ

          แทยอน (Taeyeon) นักร้องสาวจากวง Girls’ Generation  ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถชน 3 คันรวดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณย่านกังนัม

 

          หลังจากที่ได้คุยกับผู้ประสบเหตุ คนขับรถลากจูง และพยานอื่นๆ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยผลการสืบสวนจากทีมนักสืบแล้ว

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีกังนัมได้เผยว่า พวกเขาได้เชิญตัวสาวแทยอน และได้สอบปากคำเป็นเวลา 20 นาที เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่นามา ในระหว่างการสอบปากคำ สาวแทยอนได้รับรู้ว่าเธอนั้นเป็นผู้กระทำผิด ซึ่งเธอได้บอกว่า “ในขณะที่ฉันขับรถ ฉันไม่ได้มองทางข้างให้ดีและได้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุค่ะ

          แทยอนได้ทำหน้าที่ของเธออย่างดี ในการประสานงานกับบริษัทประกันรถยนต์ เพื่อชดเชยให้กับผู้ประสบภัยของอุบัติเหตุและชดเชยค่าเสียหาย เธอบอกว่า “ฉันจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ผู้ประสบภัยทุกคนจะกลับมาเป็นปกติให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ และจะได้รับการชดเชยด้วยค่ะ

          ยังคงมีข่าวลือเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ สุนัขของสาวแทยอน ว่าเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนี้ แทยอนเผยว่า “สุนัขวัย 3 เดือนของฉัน อยู่ในรถจริงค่ะ แต่ว่ามันก็หลับอยู่กรงสุนัขค่ะ สุนัขไม่ได้ก่อให้เกิดอุบัติแน่นอน

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยกับแค่คนขับรถแท็กซี่เท่านั้น ซึ่งผู้ประสบภัยคนอื่น ไม่ได้ถูกเชิญตัวมาสอบสวนเนื่องจากพวกเขากำลังอยู่ในช่วงการรักษาตัวอยู่

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีกังนัมยังบอกอีกว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้ ไม่ได้อยู่ภายใต้การกระทำอุบัติเหตุทางการจราจร ‘ข้อที่ 11 ผู้กระทำการโดยประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรง’ หมายความว่า ไม่จำเป็นต้องเสียค่าธรรมเนียมทางอาญาและเธอไม่ได้กระทำการอันใด ที่ถือว่าประมาทเลินเล่อ ซึ่งคดีนี้ใกล้จะปิดคดีแล้ว โดยไม่มีค่าชำระเงินใดๆ หลังจากมีการชดเชยค่าสินไหมทดแทนแล้ว และมีการสัมภาษณ์กับผู้ประสบภัยเรียบร้อยแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG taeyeon_ss 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ