ซงจุงกิ พูดถึงความรักที่มีต่อภรรยาสาว และแผนการโปรเจ็คท์ในอนาคต ที่งาน 2017 MAMA

          เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เดินทางมาถึงงาน 2017 MAMA ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ซึ่งเขาก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ

 

          ในระหว่างการสัมภาษณ์ เขาได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในพิธีประกาศรางวัลนี้หลังจากที่ห่างหายไปนาน “มันก็สักพักหนึ่งแล้วครับ ผมคิดว่าน่าจะประมาณ 5 ปีมาได้แล้ว ตั้งแต่ที่ผมปรากฏตัวในงาน MAMA ครั้งสุดท้าย ก็ยินดีที่ได้พบกันอีกครับ

          ซงจุงกิ ได้บอกต่อว่า “มีหลายสิ่งเกิดขึ้นครับ ไม่ว่าจะเป็นการเข้ากรม รวมทั้งงานสำคัญ (งานแต่งงาน) ผมมีความสุขครับ ผมจะเป็นพิธีกรในค่ำคืนนี้ และผมจะทำให้ดีที่สุดครับ

          เขายังไม่สามารถอยู่ห่างจากภรรยาของเขาได้ ซึ่งเขาได้อธิบายว่า “ผมได้พบทีมโปรดิวเซอร์ที่สุดยอด และได้รับความรักที่ยิ่งใหญ่ ผมได้รับประสบการณ์ที่แสนวิเศษและผมจะทำงานเพื่อกลับไปหาความรักอีกครั้งครับ” เขาได้พาดพิงไปยังละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ด้วย

          แผนการในอนาคต ซงจุงกิได้บอกว่า “ผมเพิ่งจะแต่งงานไปครับ ผมคิดว่ามันสำคัญที่จะให้เวลาไปกับชีวิตหลังแต่งงาน ผมยังไม่ได้ตัดสินใจในโปรเจ็คท์ต่อไป แต่ผมหวังว่าจะได้พบแฟนๆ พร้อมกับบางสิ่งเร็วๆนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณคลิปจาก Mnet K-POP

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ