EXO คว้ารางวัล Album Of The Year ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 สำเร็จ! ในงาน MAMA 2017

          EXO สามารถคว้ารางวัล Album Of The Year ได้อีกครั้งจากงาน Mnet Asian Music Awards (MAMA)!

          ตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา หนุ่ม ๆ วง EXO ได้รับรางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่) ติดต่อกันมา 5 ปีซ้อนแล้ว รางวัลปีนี้นับเป็นรางวัลแดซังที่ 22 ของวงถ้ารวมจากทั้งหมดและเป็นรางวัลแดซังที่ 6 จาก MAMA ซึ่งหมายความว่าพวกเขาทำลายสถิติของตัวเองที่ได้รับรางวัลแดซังมากที่สุดจากงาน Mnet Asian Music Awards

          ในปีนี้ EXO ปล่อยอัลบั้มเต็มที่ 4 The War ออกมาและยอดขายทะลุล้านแผ่นในเวลา 24 วันหลังปล่อยออกมา ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกและยอดพรีออเดอร์ในช่วงเวลานั้นด้วย

           ซูโฮกล่าวว่า "เราได้รับรางวัลใหญ่จาก MAMA ติดต่อกัน 5 ปีแล้ว ผมอยากจะขอบคุณ MAMA ขอบคุณคุณอีซูมานและครอบครัว SM ของเรา ขอบคุณรุ่นพี่ที่ SM เช่น Super Junior และทีมเมเนเจอร์ ทีมงาน เหตุผลที่พวกเรามายืนตรงนี้ได้เป็นเพราะว่า EXO-L ผู้ที่รัก EXO พวกเราไม่อยากจะเชื่อว่าได้บันทึกสถิติใหม่สำหรับ 5 ปีซ้อนหรือยอดขายทะลุล้าน แต่พวกเราเชื่อว่ามันเป็นเพราะ EXO-L ของเราที่สามารถทำให้เกิดผลลัพธ์แบบนี้" นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าจะยังคงทำเพลงและอยู่บนเวทีเพื่อทุกคนและกล่าวตอนท้ายว่า We Are One! EXO ด้วย

          แบคฮยอนกล่าวว่า "EXO-L อย่าร้องไห้ เราได้รับรางวัลใหญ่ ดังนั้นอย่าร้องไห้" ในขณะที่ซิ่วหมินกล่าวขอบคุณทุกคนและการที่ EXO ได้เขียนหน้าประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้งแบบนี้ต้องขอบคุณ EXO-L และพวกเขาจะไม่หยุดแค่นี้และจะเดินหน้าต่อไปและซิ่วหมินกล่าวขอบคุณรวมทั้งบอกรักแฟน ๆ ด้วย

          ดีโอกล่าวขอบคุณถึงคุณพ่อคุณแม่และบอกขอบคุณและบอกรัก EXO-L ด้วย นอกจากนี้เฉินก็กล่าวขอบคุณถึงความรักที่แฟน ๆ มีต่อพวกเขาและเซฮุนกล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นทุกคนอยู่ที่นี่ในฮ่องกงและรู้สึกยินดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ครับ ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากขอบคุณจริง ๆ "

          ชานยอลได้พูดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาซึ่งสมาชิกคุยกันถึงรางวัลในงาน MAMA ที่พวกเขาได้เมื่อปีที่แล้วและพวกเขาอยากจะทำให้มันดีมากแค่ไหน เขาบอกอีกด้วยว่า "ผมคิดว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีที่มีค่ามากแค่ไหน ผมอยากจะขอบคุณทุกคน ผมรู้สึกขอบคุณสมาชิกมาก ๆ และอยากจะแสดงความขอบคุณถึง EXO-L มาก ๆ ด้วย"

ขอบคุณข้อมูลจาก : MnetMAMA และ soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ