ตัวแทนจากค่ายของปาร์คจีฮุน Wanna One บอกว่าจะดำเนินการกับความเห็นที่เป็นอันตรายต่อเขา

           เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน Maroo Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของปาร์คจีฮุน Wanna One ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับผู้ที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย

           Maroo Entertainment กล่าวว่า "ก่อนอื่นเราขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งหลักฐานมาให้เราและรอคอยมาเป็นเวลานาน เรายืนยันว่ามีการปล่อยข่าวลือที่เป็นอันตราย โจมตีและการคุกคามล่วงละเมิดทางเพศเกี่ยวกับปาร์คจีฮุนซึ่งเป็นผู้เยาว์ ซึ่งปัจจุบันกำลังโปรโมทในฐานะสมาชิกของวง Wanna One นั้นกำลังแพร่กระจายในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทำให้เขาเสียหาย"

           "หลังจากพูดคุยกันถึงไฟล์ PDF ต่าง ๆ ที่ทุกคนส่งเข้ามาและหลักฐานต่าง ๆ เราได้ตรวจสอบกับทีมกฎหมายและเตรียมยื่นคำร้องเรียนอย่างเป็นทางการไปยังสำนักงานอัยการเขตกลางของกรุงโซลเกี่ยวกับข้อมูลปลอมที่หมิ่นประมาทและอื่น ๆ เมื่อ 24 ตุลาคม 2017 เราจะดำเนินการอย่างจริงจังโดยไม่มีการยุติ"

          นอกจากนี้เอเจนซี่ของปาร์คจีฮุนยังกล่าวอีกว่า "จากการตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างต่อเนื่องเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าศิลปินของเรา ปาร์คจีฮุน จะไม่ได้รับความเจ็บปวดจากการหมิ่นประมาทอีก"

          ในคำแถลงการณ์ของทางค่ายยังมีการร้องขอให้มีการส่งความคิดเห็นที่เป็นอันตรายต่อปาร์คจีฮุนเพิ่มเติมส่งไปยังที่อยู่อีเมลของบริษัทด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ