ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 29 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

มินอา AOA เผยเหตุผลที่ ไม่มีคู่รักร่วมสังกัด ใน FNC Entertainment เลย

          มินอา (Mina) เมมเบอร์สาวจากวง AOA ได้ให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Star News ซึ่งเธอได้พูดถึงความเป็นไปได้ของการเดตกันของศิลปินในสังกัด FNC Entertainment

 

          มีการสัมภาษณ์ควบคู่ไปพร้อมกับหนุ่ม มินฮยอก (Minhyuk) จากวง CNBLUE ในละครเรื่อง Hospital Ship ของช่อง MBC ซึ่งสาวมินอาได้บอกว่า “แม้ว่าเขาจะเป็นทั้งรุ่นพี่และพี่ชายในสังกัดเดียวกันนะคะ เราไม่ค่อยได้โต้ตอบกันสักเท่าไหร่ค่ะ..."

          "...เราไม่เคยพบกันเป็นการส่วนตัว เช่น ออกไปทานอาหาร หรือพบกันที่คาเฟ่ เราจะพบกันเฉพาะตอนที่จะต้องเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตของ FNC เท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องจริงค่ะ ที่เราได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นตอนที่ได้แสดงละครร่วมกัน

          ถ้าสำหรับสังกัด SM YG หรือ JYP Entertainment เหล่าศิลปินจะรู้จักและสนิทกันมาก แต่ดูเหมือนว่ามีบางสิ่งที่แตกต่างไปเล็กน้อยภายในสังกัด FNC Entertainment มินอาได้อธิบายว่า “ในสังกัดเรา รุ่นน้องและรุ่นพี่ ไม่ได้ใกล้ชิดกันค่ะ (เธอหัวเราะ) ก่อนอื่นเลย มีสิ่งหนึ่งที่เราไม่แม้แต่จะคิดเลยเกี่ยวกับเรื่องการเดตในช่วงที่เป็นเด็กฝึก เรารู้สึกเหมือนจะปิดกั้นตัวเองนะคะ แต่จริงๆแล้ว เราแค่ไม่มีเวลาค่ะ

          เมื่อพูดถึงการเดตกันของศิลปินในสังกัด เธอบอกว่า “ฉันไม่ได้ตั้งกฎเกี่ยวกับการเดตในสังกัดค่ะ มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ถ้ามันเป็นเหมือนกับในละครเรื่อง Hospital Ship นั่นอาจจะเป็นไปได้ค่ะ แต่ถ้าใน FNC Entertainment? ฉันไม่แน่ใจค่ะ ฉันคิดว่ามันคงจะยากมาก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG kvwowv 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ