แทยอน Girls' Generation ชี้แจงความเข้าใจผิดเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้น

          แทยอน Girls' Generation ได้กล่าวถึงข่าวลือและความเข้าใจผิดเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นกับเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้

          เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รถของแทยอนได้ชนเข้ากับรถแท็กซี่และไม่นานหลังจากที่อุบัติเหตุเกิดขึ้น ผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นผู้โดยสารในรถแท็กซี่คันนั้นได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรม อ้างว่าแทยอนได้รับการรักษาพิเศษจากแผนกฉุกเฉินเพราะสถานะคนดังของเธอและได้รับรถพยาบาลก่อนคนอื่น ๆ ในขณะที่คนอื่น ๆ ต้องรอ

         ในการตอบกลับข้ออ้างดังกล่าวนั้นมีคน (ที่อ้างว่าเขาเป็นคนขับรถลากจูงในที่เกิดอุบัติเหตุ) บอกว่าแทยอนไม่ได้ใช้รถพยาบาลเพื่อไปที่โรงพยาบาล

         หลังจากนั้นก็มีคนออกมาอ้างว่าเป็นผู้โดยสารบนรถแท็กซี่คันดังกล่าวและโพสต์ในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีว่าพวกเขายังไม่ได้รับการขอโทษจากแทยอน

          แฟน ๆ ได้เขียนความคิดเห็นเอาไว้ในอินสตาแกรมของแทยอนว่า "แทยอน ได้โปรดขอโทษทุกอย่างจะได้จบด้วยดีและเหยื่อจะพอใจ มีการล่าแม่มดอยู่ตอนนี้แต่ฉันเชื่อในตัวคุณ ฉันหวังว่าคุณจะไม่เป็นไร มันเป็นความผิดของคุณในตอนนี้แต่คุณสามารถระมัดระวังได้นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป"

         แทยอนตอบกลับว่า "ฉันขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลค่ะ ฉันขอโทษคนขับแท็กซี่แต่คนอื่น ๆ ไม่ได้ต้องการข้อมูลติดต่อของฉัน ฉันให้ทุกคนทราบเพราะว่ามีเรื่องเข้าใจผิดหลายอย่าง ฉันจะระมัดระวังมากกว่านี้สำหรับการขับรถในอนาคต ฉันขอโทษที่ก่อให้เกิดความกังวลค่ะ"

         แฟน ๆ ต่างพากันแนะนำว่าแทยอนควรจะฟ้องคนที่แพร่กระจายข่าวที่ผิด ๆ และแทยอนตอบกลับว่า "ค่ะ ฉันมีแผนจะทำแบบนั้น ฉันจะระมัดระวังให้มากขึ้น"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : taeyeon_ss

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ