ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 28 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

ต้นสังกัดของ Rainz ขอร้องซาแซงแฟน ให้หยุดพยายามขึ้นไฟล์ทเดียวกับ Rainz เพื่อถ่ายภาพ

          ต้องสังกัดของหนุ่มๆ Rainz ขอร้องให้แฟนๆ ช่วยมีมารยาทหน่อย ซึ่งทางต้นสังกัดได้โพสต์ข้อความลงในแฟนคาเฟ่ของหนุ่มๆ Rainz ว่า:

 

          สวัสดี นี่คือผู้จัดการแฟนคลับของ Rainz นะครับ

          ก่อนอื่นเลย เราต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ รักและให้ความสนใจกับหนุ่มๆ ของเรา เรากำลังเขียนจดหมาย เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวันจันที่ผ่านมา ที่มีแฟนๆ บางคนได้ขึ้นไฟล์ทเดียวกับหนุ่มๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่ตารางงานสาธารณะ แต่ก็ได้พูดคุยกับหนุ่มๆ Rainz ในสนามบิน และภายในเครื่องบินด้วย และได้ถ่ายภาพและวีดีโอของหนุ่มๆไป การกระทำไม่เหมาะสมของแฟนคลับบางคน ส่งผลกับหนุ่มๆ Rainz และผู้โดยสารคนอื่นๆในเที่ยวบินด้วย เช่น

          1. การแชร์ข้อมูลเที่ยวบินสำหรับตารางงานต่างประเทศของหนุ่มๆ Rainz ใช้เที่ยวบินเดียวกัน พูดคุยกับหนุ่มๆ และถ่ายภาพหรือ วีดีโอของหนุ่มๆ ทั้งภายในสนามบินและเครื่องบิน จะทำให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ รู้สึกอึดอัดและเป็นอันตราย ดังนั้นเราอยากของให้พวกคุณหยุด

          2. ช่วยหลีกเลี่ยงการมาตามกำหนดการของหนุ่มๆ ที่ไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ (ที่โรงแรม ทั้งในและนอกโรงแรมในเกาหลี ห้องซ้อม ตึกบริษัท ร้านค้า และสนามบิน) เราขอให้แฟนๆ เข้าใจ และปล่อยให้หนุ่มๆ Rainz ได้พักผ่อนในระหว่างตารางงานที่ไม่ได้เป็นสาธารณะ

          เราขอบคุณทกคนที่รัก แต่การโปรโมทของหนุ่มๆ อาจจะได้รับผลกระทบจากการกระทำที่กล่าวมาข้างต้น เนื่องจากความสนใจที่ไม่เหมาะสม เพราะว่า ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของหนุ่มๆ ถูกคุกคาม

          เราขอความร่วมมือไปยังทุกคนที่รัก Rainz ขอบคุณครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG rainz.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ