ข่าว YG จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ทำให้มีแฟน ๆ ของ BLACKPINK ที่ไม่พอใจ

           YG Entertainment ก่อนหน้านี้ได้ประกาศออกมาว่าพวกเขามีแผนที่จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในปี 2018 นี้และมีแฟน ๆ ของ BLACKPINK ที่ไม่พอใจกับข่าวดังกล่าว

         แม้ว่า YG Entertainment จะไม่ได้ระบุวันที่หรือรายละเอียดคอนเซปต์แนวคิดของวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ทางค่ายวางแผนจะเดบิวต์ แต่พวกเขาคาดการณ์ไว้แล้วว่าจะเดบิวต์วงใหม่ในปี 2018

         BLINK กังวลเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวเพราะว่า BLACKPINK เพิ่งจะเดบิวต์ได้ไม่นานและอาจจะประสบปัญหาจากการได้รับความเอาใจใส่น้อยลง

           ในขณะเดียวกันนั้น BLACKPINK ที่เดบิวต์ในปี 2016 แต่ทว่าพวกเธอกลับมีเพลงที่ปล่อยออกมาแค่ 5 เพลงและทั้งหมดยังเป็นเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ลด้วย

          แม้ว่าเพลงเหล่านี้ที่ได้รับการปล่อยออกมาจะได้รับความนิยมอย่างมาก แต่เพลงเดียวที่สาว ๆ ปล่อยออกมาในปีนี้คือ As If It’s Your Last และพวกเธอยังไม่มีอัลบั้มเต็มออกมาเลย

         นอกจากนี้ยังมีข้อเท็จจริงที่ว่า YG Entertainment มีแผนที่จะเดบิวต์วงใหม่ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วแต่ BLACKPINK ยังไม่มีกำหนดอย่างเป็นทางการสำหรับอัลบั้มใหม่ในปีหน้าเลย

         ปัจจัยเหล่านี้ทำให้แฟน ๆ ของ BLACKPINK บ่น YG Entertainment ว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะสร้างเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่เมื่อพิจารณาจากความสนใจที่ BLACKPINK ได้รับมานั้นยังไม่มากพอ

         ยังไงก็ตาม YG Entertainment ได้ให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จะมีคอนเซปต์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เราต้องมารอลุ้นกันหลังจากนี้ว่าในอนาคตผลงานของทางค่ายจะออกมาในทิศทางไหน

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

ขอบคุณภาพจาก : blackpinkofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ