ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 28 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

รวม 4 เหตุการณ์ ที่เกือบคร่าชีวิต 5 ไอดอลเกาหลี โดยอุบัติเหตุทางรถยนต์จาก ซาแซงแฟน

          เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว ว่าซาแซงแฟน คือ แฟนคลับที่รักไอดอลที่เขาชื่นชอบมาก แต่รักมากเกินไป บางคนถึงขนาดเข้าขั้นโทรศัพท์เข้าเบอร์ส่วนตัวตอนกลางดึก บางคนถึงขนาดไปไล่เฝ้าที่ตึกบริษัท บางคนไปตะโกนหน้าหอพัก 

 

          วันนี้ ทาง Korism.com ได้รวบรวม 4 เหตุการณ์ ที่เกือบจะคร่าชีวิต 5 ไอดอลเกาหลีไปโดยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่เกิดขึ้นเพราะซาแซงแฟน มีใครบ้างไปดูกันเลย...

          1. อีทึก (Lee Teuk) และ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) จากวง Super Junior

         ย้อนกลับไปปี 2011 ไอดอลทั้ง 2 คน ได้เดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ หลังจากเสร็จงานที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพอมาถึงที่ประเทศสิงคโปร์แล้ว แฟนคลับก็ได้มาต้อนรับกันอย่างคับคั่ง เมื่ออีทึกและฮีชอลได้ขึ้นรถเดินทางออกจากสนามบินแล้ว มีแฟนคลับกลุ่มหนึ่งนั่งรถแท็กซี่ตามไป เพียงเพราะอยากจะได้ใกล้ชิดศิลปินให้มากที่สุด สุดท้ายรถของ 2 ไอดอล และแฟนคลับ ก็ได้เกิดอุบัติเหตุ ร่วมกับรถคันอื่นๆ บนถนนอีก 5 คัน รวมแล้วเป็น 7 คัน แต่โชคดีที่ทั้ง 2 ไอดอล ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

          2. ซึงรี (Seungri) จากวง BIGBANG 

         เมื่อปี 2013 ไอดอลหนุ่มได้ไปออกอีเว้นท์ เซียงไฮ้ ประเทศจีน หลังจากเสร็จอีเว้นท์ ซึงรี ได้เดินทางกลับโดยรถยนต์ และมีรถยนต์ของทีมงานอีก 1 คัน ซึ่งรถยนต์ของซึงรีและรถยนต์ของทีมงานได้ประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากมีซาแซงแฟนขับรถไล่ตาม จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ของซาแซงแฟนได้ชนเข้ากับรถยนต์ของทีมงาน ก่อนที่จะกระแทกมาโดนรถของซึงรีอีกทอดหนึ่ง หลังจากนั้นซึงรีได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์เพื่ออัพเดตให้แฟนๆ ทราบว่าเขาปลอดภัย สบายดี และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

         3. ชานยอล (Chanyeol) จากวง EXO

         เหตุการณ์นี้ก็เกิดที่เซียงไฮ้ ประเทศจีนเช่นกัน ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 ไอดอลหนุ่มได้ไปออกอีเว้นท์ที่ประเทศจีน เมื่อหนุ่มชานยอลไปที่สบานบิน เขาได้ออกเดินทางจากสนามบินไปยังตัวเมือง ระหว่างทางมีรถยนต์ขับรถไล่ตามเขามากถึง 20 คัน ซึ่งได้ปิดถนน และขับรถเปลี่ยนเลนส์ไปมา เพื่อจะมาดักรถของไอดอลหนุ่ม ซึ่งเกือบจะเกิดอุบัติเหตุอยู่หลายครั้ง แต่ยังเคราะห์ดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ

          4. แจ็คสัน (Jackson) จากวง GOT7 

          เหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อปีที่ผ่านมา 2016 หนุ่มแจ็คสันได้ประสบอุบัติเหตุในขณะเดินทางไปยังสนามบินที่ประเทศจีน เพื่อจะบินไปตารางงานที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเผยว่า มีรถยนต์ของกลุ่มแฟนขับไล่ตามรถยนต์ที่แจ็คสันโดยสารอยู่ จนได้รับอุบัติเหตุ ซึ่งเมื่อหนุ่มแจ็คสันได้เดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่นแล้ว ไอดอลหนุ่มถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลทันที เพื่อตรวจเช็คร่างกาย 

          ใครๆ ก็รักไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบเนอะ แต่อย่างลืมเรื่องความปลอดภัย และชื่นชอบกันแต่พอดีนะจ๊ะแฟนๆ ชาวไทย ถ้ายังอยากให้ไอดอลที่เราชื่นชอบอยู่กับเราไปนานๆ  

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย korism

ขอบคุณรูปภาพจาก IG jacksonwang852g7 kimheenim xxteukxx real__pcy seungriseyo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ