เซฮุน ไค ชานยอล EXO เปิดใจพูดถึงโชว์เดี่ยวของพวกเขาในคอนเสิร์ตเมื่อเร็ว ๆ นี้!

          ในระหว่างงานแถลงข่าวก่อนคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน EXO ได้แชร์รายละเอียดเกี่ยวกับการเตรียมคอนเสิร์ต EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn ของพวกเขา

          นอกเหนือจากการแสดงเพลงโปรดของแฟน ๆ และเพลงใหม่แล้ว สมาชิกบางคนยังมีโชว์โซโล่เดี่ยวหรือแบบดูโอบนเวทีด้วยในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชานยอล ไค เซฮุน ที่มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์เวทีของพวกเขา

          ในฐานะที่เป็น 1 ใน 4 คนที่ออกแบบท่าเต้นในเพลง I See You ไคบอกว่า "วิดีโอแสดงให้เห็นระหว่างคอนเสิร์ตเหมือนกับภาพยนตร์ที่เรากำลังค้นหาอะไรบางอย่าง ผมอยากจะบรรยายความรู้สึกนี้ ผมหลงใหลการตีความของผมและการใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ บนเวที"

          สำหรับการแสดงโซโล่เดี่ยวของชานยอล เขาทำเพลง Hand เอง "ผมไม่เคยรวบรวมและจัดการความคิดของผมในการทำเพลงในขณะที่กำลังโปรโมท ดังนั้นผมเลยพยายามที่จะทำเพลงนี้ออกมา เป็นเพลงที่ครอบคลุมความรู้สึกในอดีตและในอนาคตของผม ผมคิดถึงความทรงจำของผมและแฟน ๆ ในตอนที่ผมเขียนเนื้อเพลงและเมื่อผมร้อง มันเติมเต็มความมั่นใจของผม"

          เซฮุนเตรียมการแสดงร้องและเต้นสำหรับคอนเสิร์ต เขามีส่วนร่วมในการผลิตและเขียนเพลงด้ว

          "โซโล่ของผมมีชื่อว่า GO ผมเขียนเนื้อเพลงในตอนที่กำลังคิดถึงสมาชิกและแฟนๆ คุณจะรู้สึกได้ว่าเนื้อเพลงของผมมันกว้างและสรุป ในขณะที่ผมมีความหมายของเพลงในแบบของผมเอง ผมคิดมันสามารถตีความได้หลายวิธี ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่คุณจะตีความเพลงในแบบของคุณเอง มันไม่สนุกหรอกถ้าผมแค่บอกความตั้งใจของผมให้คุณรู้ ดังนั้นได้โปรดฟังมันและเขียนคำอธิบายที่คุณต้องการด้วยตัวของคุณเอง"

          นอกจากนี้เซฮุนยังพูดถึงการโชว์กล้ามหน้าท้องในคอนเสิร์ตระหว่างแสดงด้วยว่า "ผมแค่อยากจะรักษาสัญญาที่ให้ไว้ในคอนเสิร์ตก่อนหน้านี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : weareone.exo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ