ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 27 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

Woolim ออกมาขอโทษแฟนคลับ Lovelyz ที่ถูกผู้จัดการพาไปห้องน้ำ และโดนเขาข่มขู่กรรโชก

          Woolim Entertainment ต้นสังกัดของ สาวๆ Lovelyz ได้ออกขอโทษแฟนคลับ สำหรับการกระทำของผู้จัดการของสาวๆ

 

          มีแฟนคลับท่านหนึ่งได้โพสต์เกี่ยวกับประสบการณ์เลวร้าย ที่เขาได้รับหลังจากงาน Fansign ได้จบลง เขาได้เผยว่า เมมเบอร์วง Lovely ที่เขาชื่นชอบนั่นคือ จีแอ (Jiae) แล้วผู้จัดการก็เข้ามาไล่เขา ไม่ยอมให้เขาอยู่กับจีแอ ในขณะที่เขาเคลื่อนย้ายไป เขาได้จ้องเขม็งไปที่ผู้จัดการคนนั้น ซึ่งผู้จัดการคนนั้นก็จ้องเขม็งเขาเหมือนกัน

 

          แฟนคลับที่หงุดหงิดกับสถานการณ์นี้ ได้เดินออกไปเพื่อสงบสติอารมณ์ด้านนอก และเมื่อเขาเดินกลับเข้ามาในงาน ผู้จัดการได้เดินมาเรียกให้เขาเดินตามไป ผู้จัดการคนนั้นได้พาเขาไปที่ห้องน้ำ แล้วล็อคประตู หลังจากนั้นผู้จัดการคนนั้นได้เอามือวางไว้บนหัวไหล่เขา และใช้คำพูดที่ไม่สุภาพกับเขา แล้วใช้น้ำเสียงข่มขู่เพื่อถามอายุเขา

          แฟนคลับคนนั้นได้ตั้งถามว่า ทำไมถึงพูดจาไม่สุภาพกับเขา ทั้งๆ ที่พบกันครั้งแรก และเมื่อพวกเขาเดินมาออกจากห้องน้ำไม่นาน ผู้จัดการได้ถามกับแฟนคลับคนนั้นว่าเขาพูดอะไรกับผู้จัดการอีกคนหรือเปล่า แต่แฟนคลับบอกว่า ทำไมเขาต้องไปคุยกับผู้จัดการด้วย ในเมื่อเขาคุยกับจีแออยู่ สุดท้ายมีการเผยว่า ผู้จัดการคนนั้นมีอายุเพียง 27 ปี ในขณะที่แฟนคลับคนนั้นมีอายุ 30 ปี

 

          หลังจากเรื่องนี้กระจายไปเป็นวงกว้าง ทางต้นสังกัด Woolim Entertainment ได้ออกมาขอโทษโดยเขียนข้อความว่า:

          "สวัสดีแฟนๆ ทุกท่าน นี่คือ Woolim Entertainment

          ทางเราต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงาน Fansign เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนด้วย  เขาต้องขอโทษทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผู้จัดการด้วย ผู้จัดการได้ยอมรับผิดทั้งหมดแล้วว่าเป็นความผิดของเขา และเราจะดำเนินการกับเขาตามความเหมาะสม

          เราจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก และทำงานเพื่อจัดระเบียบภายในให้มากขึ้น เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อก้าวไปข้างหน้าด้วยความเคารพและเชื่อใจในฐานแฟนคลับของเรา เราขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดไปยังแฟนๆ ผู้สนับสนุนสาวๆ Lovelyz ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG official_lvlz8_ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ