TWICE บอกว่าพวกเธอรู้สึกเหมือนกับเป็นครอบครัวเดียวกันและเริ่มมีความคิดเหมือน ๆ กัน

          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน สาว ๆ วง TWICE ได้ออกอากาศ LieV ผ่านทาง V Live

          นี่เป็นการออกอากาศครั้งที่ 3 ของ LieV อย่างไรก็ตามนี่เป็นครั้งแรกที่สมาชิกมาออกครบทั้ง 9 คน สาว ๆ ปรากฏตัวในชุดนอนและกำลังอยู่บนเตียงพูดคุยถึงการโปรโมทเพลง Likey และการทำงานแบบทีมเวิร์คของพวกเธอด้วย

          [‘Twicetagram’] เป็นอัลบั้มพิเศษและมีค่าสำหรับสาว ๆ เพราะเป็นอัลบั้มสตูดิโออัลบั้มแรกของสาว ๆ และสมาชิกหลายคนได้มีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตด้วย

          แชยองกล่าวว่า "ฉันคิดว่ามันเป็นอัลบั้มที่แสดงให้เห็นเวอร์ชั่นอัพเกรดของ TWICE พวกเราทุกคนโตขึ้นและเพลงแตกต่างไปจากสไตล์ก่อนหน้านี้ ฉันคิดว่าคุณได้เห็นด้านที่ดีของเรามากยิ่งขึ้น"

          ซานะกล่าวว่า "Likey เป็นเพลงที่สมาชิกทุกคนชอบ ดังนั้นพวกเรามีความสุขมากที่ได้โปรโมทด้วยกัน" ดาฮยอนกล่าวเสริมว่า "เราได้รับพลังมาเยอะมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากแฟน ๆ ที่สนับสนุนพวกเราในระหว่างการโปรโมท"

          นอกจากนี้ TWICE ยังพูดถึงความรู้สึกที่เหมือนกับพวกเธอเป็นครอบครัวเดียวกัน จีฮโยกล่าวว่า "ตอนแรกเลยพวกเราไม่ค่อยจะลงตัวกัน แต่ตอนนี้พวกเราต่างก็เข้าใจกันดี" โมโมะกล่าวว่า "ฉันคิดว่าพวกเราเริ่มมีความคิดที่เหมือน ๆ กันหลังจากที่พวกเราอยู่ด้วยกัน"

          จองยอนกล่าวว่า "ฉันรู้สึกถึงการทำงานเป็นทีมเวิร์คของเรามากที่สุดเวลาที่สมาชิกยิ้มและเคารพซึ่งกันและกันถึงแม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่งานยุ่งมาก ฉันรู้สึกซาบซึ้งกับสมาชิกของเรามาก"

          ซานะกล่าวเสริมว่า "พวกเราอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อสมาชิกคนใดคนหนึ่งไม่สามารถขึ้นเวทีหรือมีเหตุผลอะไรบางอย่างเราจะรู้สึกแปลก ๆ ฉันขอบคุณมากที่สมาชิกทั้ง 9 คนได้โปรโมทด้วยกัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : twicetagram

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ