ซูโฮ EXO แสดงความเห็นถึง BTS และ Wanna One ที่มีอิทธิพลต่อการเผยแพร่ K-Pop ไปทั่วโลก

          ซูโฮ EXO ได้แสดงความเห็นถึงวง BTS และ Wanna One ที่มีอิทธิพลในการเผยแพร่ K-Pop ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน EXO ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 4 ของพวกเขาในชื่อ EXO Planet #4 - The EℓyXiOn ที่จัดขึ้นที่ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

          หัวหน้าวง ซูโฮ EXO ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับบทบาทของ EXO ในการแพร่กระจาย K-Pop ไปทั่วโลกตลอดจนการเติบโตทางด้านการแสดงของ EXO

          ซูโฮกล่าวว่า "ผมเชื่อว่าพวกเราในฐานะ EXO พยายามที่จะแสดงให้เห็นเวทีใหม่พร้อมกับประสบการณ์ของพวกเราในแต่ละปี แต่ก็มีบางโอกาสที่การแสดงของเราจะซ้ำเดิม พวกเราพยายามเสมอเพื่อทำการแสดงของเราให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้เห็นความใหม่และความไม่เหมือนใครของ EXO"

         เขากล่าวต่อไปว่า "ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความจริงที่ว่าวง เช่น BTS และ Wanna One กำลังเผยแพร่ K-Pop ไปทั่วโลก เช่นเดียวกับรุ่นพี่ PSY รุ่นพี่ Super Junior และรุ่นพี่ TVXQ ที่ทำให้ K-Pop เป็นที่รู้จัก พวกเรารู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของเราเช่นเดียวกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่มีโอกาสพวกเราจะสนับสนุนการเผยแพร่ K-Pop ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก"

          ตอนนี้ EXO กำลังวุ่นอยู่กับคอนเสิร์ต EXO Planet #4 - The EℓyXiOn ของพวกเขาซึ่งสมาชิกเช่นชานยอล ไค เซฮุนจะแสดงเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ชมเป็นพิเศษด้วยในคอนเสิร์ตครั้งนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : weareone.exo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ