หรือว่า!? ไอ (I) หรือ ชายุนจี (Cha Yoon JI) น้องสาวของ บาโร B1A4 จะถูกบีบให้ออกจากรายการ The Unit?

          หลังจากที่มีข่าวที่น่าตกใจว่า ศิลปินเดี่ยวหน้าใหม่ ไอ (I) หรือเป็นที่รู้จักในฐานะ ชายุนจี (Cha Yoon Ji) ได้ออกจากรายการ The Unit ของทางช่อง KBS แล้ว มีข่าวลือในโลกออนไลน์ว่า นักร้องสาวอาจจะโดนบีบให้ออกก็ได้

 

          ตามที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ ไอได้ผ่านเข้ารอบออดิชั่นของรายการ The Unit ด้วยจำนวนบูททั้งหมด 6 บูทที่ทางกรรมการทุกคนได้มอบให้ เธอเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เธอเป็นถึงน้องสาวของไอดอลยอดนิยม บาโร (Baro) จากวง B1A4

 

          แต่อย่างไรก็ตาม ในรายการ The Unit นั้นแทบจะไม่เห็นสาวไอในตอนแรกๆ ของรายการเลย แม้ว่าตอนที่รายการได้ดำเนินมาถึงรอบที่สอง สาวไอ ได้ถูกเลือกให้เป็นเซนเตอร์ของทีมสีเขียว จำนวนเวลาแอร์ไทม์ของเธอได้เห็นเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น พร้อมกับการแสดงของทีมสีเขียว ที่มีเพียงแค่ 30 วินาที

          ในช่วงดำเนินรายการ แฟนๆ ได้เริ่มอ้างว่า ไอ นั้นเป็น ผีของรายการหรือเปล่า และบางคนถึงขนาดเรียกร้องให้มีการอธิบายสำหรับช่วงเวลาแอร์ไทม์ของไอ ผ่านช่อง KBS2 ซึ่งล่าสุดทางรายการได้อัพโหลดคลิปของผู้เข้าแข่งขันทุกคน ในตอนเช้า บ่าย หรือ เย็น ในแพล็ตฟอร์มออนไลน์ V Live แต่ยกเว้นของสาวไอ

 

          ชาวเน็ตที่เชื่อว่า รายการ The Unit ได้แสดงอาการก้าวร้าวต่อสาวไอ ได้คอมเม้นท์ว่า “เธอไปทำอะไรให้คุณหรือเปล่า คุณถึงตัดเธอออก.. การแสดงนี้ไม่มีความหมายเลย” “ฉันรู้สึกเหมือนเธอได้ออกมาแค่ 30 วินาทีเองนะ” “พูดตรงๆ ฉันคิดว่ามันเป็นคนผิดของฉันเอง ที่คุณไอได้ไปออกรายการนี้ ตั้งแต่ที่พวกเขาไม่เคยออกอากาศให้เธอเลย” “ฉันเริ่มดูรายการนี้ เพราะยุนจีเลยนะ” “มีเหตุผลอะไรที่คุณต้องไปทำร้ายเธอ” และอีมากมาย

          WM Entertainment ต้นสังกัดของสาว ชายุนจี ได้ประกาศว่า ไอตัดสินใจที่จะออกจากรายการเนื่องจากปัญหาทางสุขภาพ ในการตอบรับ ทางทีมงาน KBS ได้ออกมาคอมเม้นท์ว่า “จะไม่มีการแก้ไขเพิ่มเติมสำหรับรายการในสัปดาห์นี้ ถึงแม้ว่าเธอจะออกจากรายการไปแล้วก็ตาม” ซึ่งรายการ The Unit ในตอนของวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ แฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นชายุนจี ในรายการเป็นครั้งสุดท้าย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG yoooon_g_ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ