JiKook Moment รวมโมเม้นท์ของคู่ชิพ จีมิน & จองกุก สุดน่ารัก ที่ ARMY พากันจิ้น ฟินกระจาย

          ในกรณีที่ใครยังไม่ทราบ หนุ่มๆ BTS ได้เติบโตอย่างรวดเร็ว กลายมาเป็นหนึ่งในบอยกรุ๊ปที่เป็นที่นิยมที่สุดในระดับนานาชาติ เหล่า ARMY ได้หลงรักปฏิกิริยาของ 2 เมมเบอร์เพื่อนรักอย่าง จีมิน และ จองกุก และนี่เป็นโมเม้นท์บางส่วนของคู่ JiKook

 

          1. การหยอกล้อของ JiKook

          การเป็นคนที่ตัวเล็กที่สุดในวง ทำให้จีมิน มักจะโดนทุกคนในวงล้อเป็นประจำ รวมทั้งเจ้ามักเน่คนโปรดของเขาด้วย จีมินได้ยอมรับว่าเขาดูแลจองกุกดีที่สุด และจองกุกก็ยอมรับว่าจีมินเป็นคนหนึ่งที่เขาชื่นชอบ

          2. Minion JiKook

          เมื่อพวกเขาต้องไปถ่ายภาพสำหรับงาน Season's Greeting in 2016 จองกุกและจีมินได้มาถึง พร้อมสวมเสื้อแจ็คเก็ตลาย Minion คู่กัน จีมินโชว์เสื้อคู่ด้วยความตื่นเต้น และวิ่งไปรอบกอง เพื่ออวดเสื้อคู่ของเขา และยังช่วยจองกุกถือของด้วย

          3. จีมินดูแลจองกุกกี้ของเขา

          แม้ว่าจะดึกมากแล้ว จีมินจะทำทุกอย่างที่เขาแน่ใจว่าจะทำให้มักเน่ของเขาสบายที่สุด เขาจะรอจนกว่าเขาจะแน่ใจว่า จองกุกจะได้นอนหลับฝันดี

          4. อุบัติเหตุบนเวที

          จีมินเป็นนางฟ้าผู้พิทักษ์ของจองกุกจริงๆ เมื่อตอนที่เขาสูญเสียการควบคุม Segway บนเวที ระหว่างงาน BTS Muster Day 1 จีมินรีบเข้าไปรับตัวจองกุกที่กำลังตกลงมา และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ในอีเว้นท์อื่นๆ เมื่อจองกุกตกจากเวที จีมินจะรีบเขามาเช็คอาการทันที

          5. JiKook ในงาน Fansign

          พวกเขาทั้งสองไม่กลัวที่จะแสดงความรักต่อกันเสมอ ระหว่างงาน Fansign จีมินได้เดินเข้ามาเฉยๆ และหอมแก้มจองกุก ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆ ถึงกับเชียร์กันเสียงดังเลยทีเดียว

          6. วันคริสตมาส

          เราไม่เคยลืม ตอนที่จีมินและจองกุกได้คัฟเวอร์เพลง Mistletoe ของ Justin Bieber เมื่อวันคริสตมาสมาถึง ก็เอาเพลงนี้มานั่งฟังเพื่อนึกถึงความรักของ JiKook

          7. เบื้องหลัง MV เพลง 'Run'

JiKook ดูเหมือนจะอยู่ด้วยกันตลอด ระหว่างที่พวกเขาถ่ายทำ MV เพลง Run จะเห็นทั้งสองคน กระเด็นไปในแอ่งน้ำและกอดกันอย่างสนิทสนม

          8. 'Coming of age ceremony' คัฟเวอร์แดนซ์

          นักเต้นมากความสามารถทั้ง 2 คน JiKook ได้ซ้อมเต้นด้วยกัน

          9. Duets

          เมื่อจองกุก และ จีมิน ได้ปล่อยคัฟเวอร์อย่าง We Don't Talk Anymore ออกมา แฟนๆต่างพากันช็อค ไม่ใช่แค่ทำ พวกเขาได้ทำให้เห็นถึงทักษะภาษาอังกฤษที่เพอร์เฟ็คท์ และยังรวมกับเสียงหวานๆ ที่จะทำให้แฟนๆ หลงไหล

          10. JiKook พักผ่อนที่ ญี่ปุ่น

          ล่าสุด JiKook ได้ออกทริปไปเที่ยวโตเกียวประเทศญี่ปุ่น และจองกุกได้ถ่ายทำ และตัดต่อ Vlog การท่องเที่ยวของพวกเขา จีมินเผยว่าเขาอยากจะไปเที่ยวกับจองกุก เพราะเขาเป็นเมมเบอร์คนเดียวที่ไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ และพวกเขาก็มีความสนใจคล้ายๆ กันหลายอย่าง ไม่ใช่แค่วีดีโอที่หวานสุดเท่านั้น แต่มันเป็น Vlog ที่แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพสุดเพอร์เฟ็คท์ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณคลิปจาก Mayang DMS Daily Monster VKook Babies

 namjoonsryan bts chimchim BANGTANTV Nana Bangtan 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ