Wanna One ถูกขอให้เลือกเมนจากสมาชิกในวงถ้าเกิดว่าพวกเขาเป็นแฟนคลับ!

          Wanna One ได้เปิดเผยสมาชิกที่พวกเขาจะเลือกเป็นเมนถ้าเกิดว่าพวกเขาเป็นแฟนคลับ! นอกจากนี้ยังเลือกรูมเมทและพี่ชายหรือน้องชายด้วย

          เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน สมาชิกวง Wanna One 4 คน คือฮวังมินฮยอน คิมแจฮวาน ฮาซองอุนและปาร์คอูจินได้ปรากฏตัวในรายการ NCT’s Night Night ของ SBS Power FM ในฐานะแขกรับเชิญและพวกเขาถูกถามคำถามต่าง ๆ มากมาย พูดคุยถึงสมาชิกและการเลือกสมาชิกในวงถ้าเกิดพวกเขาเป็นแฟนคลับ

          ฮวังมินฮยอนเลือกปาร์คอูจินพร้อมกับบอกเหตุผลว่า "ในชีวิตจริงเขาน่ารักมากครับเหมือนกับเด็กมัธยมขี้เล่น แต่บนเวทีเขามีคาริสม่าและเต้นกับแร็พได้ดีมาก เขามีเสน่ห์ที่คาดไม่ถึง ดังนั้นผมคิดว่าจะเลือกเขาเป็นเมน"

          ปาร์คอูจินเลือกแพจินยองและชมว่า "จินยองเขามีหน้าเล็กมากและมันเป็นคุณสมบัติที่แข็งแกร่ง"

          ฮาซองอุนบอกว่า "ผมเลือกมินฮยอน มินฮยอนมีเสียงที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักร้องที่ดี แต่ผมชอบมินฮยอนแบบคนปกติ เขาจะทำงานอยู่เสมอกับทุกสิ่งที่เขาทำและเขาเป็นคนประเภทที่ถ้าคุณขอร้องอะไรเขาเขาจะทำไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม"

          ซองอุนเล่าต่อว่า "อย่างวันนี้ ผมถือของหนักและเขาเสนอจะช่วยผมถือและเขาถือมันไปตลอดจนกลับบ้าน เพราะงั้นผมคิดว่าผมตกหลุมรักมินฮยอนครับ"

          คิมแจฮวานเลือกคังดาเนียล "เมื่อพวกเราอยู่หอพักเดียวกัน เราจะเห็นกันและกันแบบไม่สวมเสื้อใช่ไหมหล่ะครับ และเขาดูดีมาก ๆ เลย"

          ทั้ง 4 คนยังเลือกสมาชิกที่พวกเขาอยากจะได้มาเป็นพี่น้องในชีวิตจริง ทั้งฮวังมินฮยอนและปาร์คอูจินเลือกฮาซองอุน

          มินฮยอนอธิบายว่า "หลังจากที่ใช้เวลากับเขาเยอะมาก ผมตระหนักว่าเราได้เห็นกันหลายสิ่งหลายอย่าง เช่นวันนี้ ผมขำกับทุกอย่างที่เขาพูด เขามักจะทำให้ผมหัวเราะเยอะมาก ดังนั้นผมคิดว่ามันคงจะดีถ้ามีเขาเป็นพี่ชาย"

          ปาร์คอูจินบอกว่า "เขาดูแลพวกเราดี เขาดูแลเราเหมือนเพื่อนอายุเท่ากันและเล่นมุขตลก แต่บางครั้งเขาก็พูดเรื่องจริงจังเหมือนกับเขาเป็นพี่ชายและมันน่าประทับใจจริง ๆ "

          ฮาซองอุนเลือกปาร์คอูจินและบอกว่า "ทุกสิ่งที่อูจินทำทำให้ผมนึกถึงเองตอนเด็ก ดังนั้นมีหลายอย่างที่ผมอยากจะสอนเขาและผมอยากจะดูแลเขาเหมือนกับน้องชาย และผมคิดว่าเขาเป็นน้องชายที่ดี"

          คิมแจฮวานเลือกฮวังมินฮยอนและฮาซองอุนแสดงความเห็นว่า "มินฮยอนดูแลแจฮวานเยอะมากตั้งแต่ Produce 101 เขาบอกว่าอยากจะอยู่ในวงกับแจฮวานและดูแลดีจริง ๆ "

          คำถามต่อมาคือสมาชิกคนไหนบันทึกภาพตัวเองไว้ในโทรศัพท์มากที่สุด ฮาซองอุนหัวเราะและบอกว่า "มันเป็นเรื่องตลกเพราะว่าผมรู้ว่าทุกคนจะเลือกใคร และคนที่ผมอยากจะเลือกคือจินยอง จีซองและแจฮวาน"

          ฮาซองอุนบอกว่า "จีซองมักจะดูรูปถ่ายตัวเองและประทับใจตัวเอง แจฮวานก็เหมือนกัน ผมคิดว่าเขาตกหลุมรักตัวเองเอามาก ๆ เลย" ฮวังมินฮยอนบอกว่า "จีซองเขาตั้งวอลเปเปอร์มือถือเป็นรูปตัวเองด้วย"

          คิมแจฮวานเลือกตัวเองตามการยืนยันของซองอุน "เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมแต่งหน้า ผมจะถ่ายเซลฟี่ประจำเลย ภาพส่วนใหญ่ที่ผมบันทึกคือภาพที่แฟน ๆ ถ่ายบนเวที รูปถ่ายมันไม่เหมือนผมเลยครับ มันดูดีมาก แฟน ๆ ทำออกมาดีมาก ดังนั้นผมเลยบันทึกภาพของตัวเองไว้ตั้งเป็นพื้นหลัง"

          ปาร์คอูจินเข้าใจผิด "ผมนึกว่าถามว่าใครที่ถ่ายรูปผมเยอะที่สุด" อูจินบอกว่ามินฮยอนถ่ายภาพเขาเยอะที่สุด

          เมื่อถูกถามว่าสมาชิกคนไหนที่พวกเขาอยากจะอยู่ด้วยตอนไปต่างประเทศ ฮาซองอุนและปาร์คอูจินต่างก็เลือกมินฮยอน โดยบอกว่าเพราะเขามีระเบียบและทำความสะอาดห้องโดยไม่พูดอะไร อูจินบอกว่าส่วนใหญ่เขาจะอยู่ห้องกับมินฮยอนเวลาไปต่างประเทศ "พวกเราเป็นคู่ที่ยอดเยี่ยม ขณะที่เราอยู่ด้วยกัน เราจัดระเบียบทุกอย่าง"

          ฮวังมินฮยอนเลือกฮาซองอุนและบอกว่ามันคงจะสนุกดีที่ได้อยู่ห้องกับเขา คิมแจฮวานเลือกองซองอู จากนั้นก็เปลี่ยนใจบอกว่าอยากอยู่คนเดียวมากกว่า

          สมาชิกทั้ง 4 คนยังเปิดเผยว่าใครในวงที่มีส่วนร่วมในแชทกลุ่มมากที่สุด ทุกคนลงความเห็นว่าคือ คิมแจฮวาน ยุนจีซอง ฮวังมินฮยอน ฮาซองอุนและองซองอู

          ส่วนสมาชิกที่ชอบอ่านแล้วไม่ตอบกลับพวกเขาเลือก แพจินยอง "ฉันไม่เคยเห็นแพจินยองเขียนอะไรตอบกลับเลย" คิมแจฮวานบอกทำให้ทุกคนในรายการหัวเราะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ