ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 21 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

ซอฮยอน เผย เธอยังอยู่ใน กลุ่มแชท ของสาวๆ Girls’ Generation

          ซอฮยอน (Seohyun) ได้พูดถึงมิตรภาพ และการทำงานเป็นทีมของสาวๆ Girls’ Generation

 

          เธอมีรอบสัมภาษณ์สำหรับตอนจบของซีรีส์เรื่อง Bad Thief, Good Thief เมื่อเธอถูกถามเกี่ยวกับ การตัดสินใจออกจาก SM Entertainment ของเธอ เธอบอกว่า “เมมเบอร์ใน Girls’ Generation ได้พูดคุยกันอยู่เสมอค่ะ และเรามักจจะเล่าเรื่องเครียดๆ ให้กันและกันฟัง เราคุยกันทุกเรื่องที่อยากจะคุย และเรื่องที่เราฝันจะเป็นค่ะ...

          “...พวกเราอยู่ด้วยกันมายาวนานถึง 10 ปี เราโตมาด้วยกัน และใช้เวลาอยู่ด้วยกันทุกวัน และเรารู้ว่าแต่ละคนฝันอยากจะเป็นอะไร เราเคารพการตัดสินใจเสมอค่ะ เราเข้าใจกันและกัน และเราทั้งหมด ก็จะสนับสนุนกันและกันต่อไปค่ะ

          มีการไม่เข้าใจกันในกลุ่มของเมมเบอร์บ้างมั้ย? เธอบอกว่า “ไม่มีค่ะ ขนาดวันนี้ ฉันได้พบกับพี่ฮโยยอน (Hyoyeon) ที่ร้านซาลอน และเราก็มีกลุ่มแชทค่ะ เราทั้งหมดก็คุยกันตลอดเวลา ตอนที่ละครเรื่องนี้จบ พวกพี่ๆ ก็มาแสดงความยินดีและสนับสนุนฉันค่ะ

          แล้วเรื่องที่อกมาอยู่คนเดียวหละ? เธอบอกว่า “มันมากกว่าความกลัวค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนว่า ฉันต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น แทนที่จะแบ่งความรับผิดชอบไป 8 ทาง แต่ฉันกลับต้องมีความรับผิดชอบด้วยตัวเองทั้งหมดค่ะ ฉันมองไปยังอนาคตค่ะ ฉันก็กังวลใจ และก็คาดหวังไว้ตลอดค่ะ มันเป็นสิ่งที่ฉันเลือกแล้วดังนั้นฉันจะไม่เสียใจเลยค่ะ ฉันมีความหวังอย่างมากในอนาคตค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG seojuhyun_s 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ