ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 17 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

แฟนคลับ One Direction ไม่พอใจ หลังจาก BTS ได้รับการขนานนามว่าเป็น บอยแบนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

          หนุ่มๆ BTS ได้รับขนานนามว่าเป็น “บอยแบนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (biggest boy band in the world)” และแฟนคลับของ One Direction ไม่พอใจแรง

 

          ศิลปินกลุ่ม K-Pop ที่ตอนนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์ โดยการได้รับเชิญในงาน 2017 American Music Awards และได้ไปออกรายการโชว์ต่างๆ ที่ประเทศอเมริกาด้วย แต่กลายเป็นเรื่องใหญ่ซะแล้ว เมื่อหนุ่มๆ ถูกแนะนำตัวในฐานะ “บอยแบนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (biggest boy band in the world)” โดย Jimmy Kimmel และ James Corden

          ถึงแม้ว่าผู้คนที่ไม่ใช่แฟนคลับของหนุ่มๆ BTS จะชื่นชมในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของพวกเขา แต่แฟนคลับของ One Direction กลับไม่พอใจแรง ที่หนุ่มๆ BTS ได้ขโมยฉายาของ One Direction ไป

          แฮชแท็ก #1DisStillTheBiggestBoyband เริ่มเป็นกระแสในทวิตเตอร์ไปทั่วโลก หลังจากที่ BTS ถูกแนะนำตัวในฐานะ “บอยแบนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (biggest boy band in the world)

 

          แฟนคลับของ One Direction ได้คอมเม้นท์ว่า “ขอเตือนดีๆอีกครั้ง ไม่มีใครที่จะใหญ่ไปกว่า One Direction แล้ว” “ไม่มีวงไหนจะประสบความสำเร็จเท่า One Direction” “BTS เป็นวงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แต่ฉันมั่นใจว่า One Direction เป็นวงที่ใหญ่ที่สุดในโลก แม้ว่าพวกเขาอยู่ในช่วงพักก็เถอะ

 

           และนี่ คือสิ่งที่ ARMY เป็นในตอนนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณภาพจาก Twitter jeonglows jimmykimmel softieboypjm 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ