อีทึก Super Junior เปิดเผยว่าเคยเกิดเรื่องไม่ลงรอยกันระหว่างทงแฮและอึนฮยอก!

          ในระหว่างที่ Super Junior ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Weekly Idol ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน สมาชิกได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการปะทะกันของทงแฮและอึนฮยอก

           อีทึกกล่าวว่า "มีอยู่ครั้งหนึ่งครับ ทงแฮกับอึนฮยอกและผมกำลังจะเดินทางไปออฟฟิศหลังจากตารางงานเราเสร็จแล้ว ผมนั่งอยู่ด้านหน้าและพวกเขานั่งด้านหลัง พวกเขากำลังคุยกันเรื่องต่าง ๆ อยู่ ทันใดนั้นทงแฮก็สั่งให้จอดรถและบอกว่าเขาจะเดินกลับ"

          ในที่สุดอีทึกก็รู้ว่าทงแฮกับอึนฮยอกไม่ลงรอยกัน เพราะว่าตอนนั้นทงแฮต้องการจะคุยกับอึนฮยอกเกี่ยวกับทุกสิ่งเลยในขณะที่อึนฮยอกอยากจะเก็บบางเรื่องไว้กับตัวเขา

          เมื่อ MC ถามว่าทำไมอึนฮยอกทำแบบนั้น เขาตอบกลับว่า "ทงแฮเป็นคนประเภทเปิดกว้างและแชร์ความลับทั้งหมดของเขาออกไปครับ สำหรับผมแล้ว ผมไม่ใช่คนประเภทที่จะพูดเกี่ยวกับอะไรแบบนี้ ผมจะพูดแค่ประเด็นบางอันเท่านั้น"

          ในตอนนั้นทงแฮระเบิดเสียงหัวเราะออกมาและบอกว่า "นายมันแย่สุด ๆ " เขาอธิบายต่อไปว่าคนที่เมือง Mokpo บ้านเกิดของเขาไม่ได้เป็นแบบนี้และกล่าวเสริมว่า "นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงรู้สึกเสียใจมากจากคนกรุงโซลครับ"

           อีทึกยังเล่าถึงปฏิกิริยาของอึนฮยอกในตอนนั้นด้วย แทนที่อึนฮยอกจะกังวลที่ทำให้เพื่อนเสียใจเขากลับพูดว่า "เดี๋ยวก็กลับมาดีขึ้นเองแหละ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : eunhyukee44

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ