RAINZ วงจาก PD101 พูดถึงความเห็นของยางฮยอนซอกเรื่องความสำคัญของวิชวล

          RAINZ ปรากฏตัวในรายการ Passion Talks ของ OnStyle เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนและแสดงความเห็นเกี่ยวกับรายการเซอร์ไวเวอร์โชว์

          เนื่องจากสมาชิกทุกคนจาก RAINZ มาจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ของ Mnet พวกเขาจึงพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่สำคัญสำหรับการประสบความสำเร็จในรายการเซอร์ไวเวอร์โชว์ ก่อนหน้านี้ในรายการ MIXNINE ยางฮยอนซอกได้แสดงความเห็นว่าเขาจะเลือกผู้เข้าแข่งขันโดยขึ้นอยู่กับหน้าตาเป็นอันดับแรกและวิชวลจะยังคงเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของเขา

          จูวอนทักไม่เห็นด้วยและแสดงความเห็นว่า "หน้าตาเป็นแค่สิ่งที่ผู้คนเห็นตอนแรกเฉย ๆ และส่วนที่มีผลต่อการจัดอันดับ ฉันคิดว่าผู้ชมให้ความสนใจกับความสามารถมากกว่าเมื่อมองไปที่ช่วงที่ 2 (ของการแข่งขัน) ทีมของฉันได้อันดับที่ 1 สำหรับการแสดงเพลง Mansae เพื่อนของฉัน ปาร์คอูดัม ไม่ได้ได้รับความสนใจจากวิชวลของเขา แต่พวกเราได้รับอันดับที่ 1 เพราะเสียงร้องของเขา"

          ซอซองฮยอกคัดค้านและแสดงความเห็นว่า "ฉันเป็นผู้ชายนะ แต่ตอนเห็นปาร์คจีฮุน (Wanna One) ฉันคิดว่าเขาหล่อมาก ๆ เลย ในตอนแรกเขาไม่ได้มีแอร์ไทม์เยอะเลย แต่เขาก็ยังได้ที่ 1 อยู่ดี เมื่อเห็นแบบนั้น ฉันตระหนักว่ารูปร่างหน้าตาก็สำคัญมาก ๆ "

          ฮงอึนกีเน้นย้ำว่าการได้รับแอร์ไทม์ก็สำคัญด้วยและอธิบายว่า "ขึ้นอยู่กับว่าใครได้ออกกล้อง อันดับเปลี่ยนไปเยอะเลย คนที่ไม่ได้แอร์ไทม์เยอะจะยังได้อันดับที่ต่ำ ในขณะที่คนที่ได้เยอะจะอันดับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นฉันคิดว่าแอร์ไทม์สำคัญ"

          สมาชิก RAINZ ยังพูดคุยกันอีกว่าพวกเขาคงจะต้องไปออก The Unit หรือ MIXNINE เหมือนกันถ้าพวกเขาไม่ได้เดบิวต์ในวง RAINZ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ