ดีโอ EXO เล่าถึงการทำอาหารให้สมาชิก + พูดถึงความรักที่มีต่อการแสดง

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ดีโอ EXO ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร M Magazine และเปิดใจพูดถึงบทบาทล่าสุดของเขา การแสดงและงานอดิเรกของเขา

          ชีวิตในภาพยนตร์ในบทแทจองนั้นแตกต่างจากชีวิตจริงของดีโอมากแต่ดีโอบอกว่าเขามีความสัมพันธ์กับตัวละครของเขาอยู่ "ผมเองไม่ได้มีปัญหาแต่นับตั้งแต่ผมเริ่มต้นชีวิตในสังคมช่วงอายุน้อย ๆ ผมรู้เลยว่ามันรู้สึกขุ่นมัว" นอกจากนี้ดีโอยังบอกอีกว่าเขามีบุคลิกที่คล้ายกับแทจองที่ชอบเก็บสิ่งต่าง ๆ ไว้กับตัวเองและชอบที่จะตามมากกว่าเป็นผู้นำ

         นอกจากนี้ตัวละครแทจองยังมีรอยสักคำว่า "ไม่ต้องพยายามอย่างหนักแค่เพื่อจะให้ทุกคนพอใจ" ซึ่งดีโอคิดว่ามันเป็นรอยสักที่เข้ากันกับตัวละครมาก

           ดีโอปรากฏตัวในภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2014 เขาอธิบายว่า "ผมใฝ่ฝันถึงการแสดง ผมค้นพบว่ามีแง่มุมที่สนุกผ่านการแสดง ผมรู้สึกประหลาดใจเมื่อสังเกตเห็นอารมณ์ที่เปลี่ยนไปและการเติบโตเมื่อผมทำโปรเจค ผมรู้สึกอย่างมากเกี่ยวกับตัวละครที่ผมรับบท เมื่อผมรับบทแทจอง ผมจินตนาการถึงอดีตของเขา คิดถึงความยากลำบากที่เขาต้องเผชิญและเข้าใจเขามากขึ้น ผมหวังว่าในขณะที่ผมได้รับประสบการณ์มากขึ้น ผมจะสามารถแสดงการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ได้ดีขึ้น"

          นอกจากนี้ดีโอยังพูดถึงการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Swing Kids ด้วยว่าเขาได้เรียนรู้การเต้นแท็บและเปิดเผยว่ามันสนุกมาก ๆ

           นอกจากเรื่องการแสดง ดีโอพูดถึงการทำอาหารว่าเขาทำอาหารเป็นงานอดิเรก "ผมชอบทำอาหารและทานอาหารที่อร่อย คนรอบ ๆ ตัวผมต่างก็ชอบทานอาหารที่ผมทำเหมือนกัน วันนี้ผมทำเมนูปลา เมื่อไม่กี่วันก่อนผมเชิญสมาชิก EXO มาและทำต้มปลา pomfret ข้าวผัด ซี่โครงย่างและซุปหอย"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ