Wanna One ยอมรับว่าพวกเขารู้สึกกดดันที่อยู่ท่ามกลางความคาดหวังสำหรับอัลบั้มใหม่

           ในการคัมแบ็กของหนุ่ม ๆ วง Wanna One สมาชิกได้เปิดใจถึงความรู้สึกกดดันที่พวกเขารู้สึกเหมือนกับอยู่ท่ามกลางความคาดหวังของผู้คน

           หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากอัลบั้มแรก 1×1=1 (To Be One) วง Wanna One ก็กลายเป็นวง K-Pop วงแรกในศตวรรษที่ 21 ที่ขายอัลบั้มเดบิวต์ทะลุ 1 ล้านแผ่น นอกจากนี้พวกเขายังพูดถึงการกลับมาอีกครั้งท่ามกลางความสำเร็จอย่างมากจากอัลบั้มก่อนหน้านี้

          "พวกคุณไม่รู้สึกถึงมันเหรอ?" หลีดเดอร์ยุนจีซองถาม "เมื่อผู้คนถามว่า พวกนายไม่รู้สึกกดดันเกี่ยวกับอัลบั้มที่ 2 เหรอ? ผมไม่ได้รู้สึกแบบว่าพวกเราต้องทำให้ดีกว่าอัลบั้มก่อนหน้านี้ แต่มันรู้สึกแบบว่าผมต้องทำอัลบั้มนี้ให้ดีเหมือนกัน ดังนั้นผมจึงไม่รู้สึกว่ามันเป็นภาระ"

           อย่างไรก็ตามปาร์คจีฮุนยอมรับว่าเขารู้สึกกดดัน เขาเปิดเผยว่า "เพราะว่ามีคนเยอะมากที่สนใจเราและชอบเรา ผมต้องทำให้ความรู้สึกเข้มแข็งเพราะว่าเราจะต้องทำให้ดี"

          คังดาเนียลเห็นด้วยและบอกว่า "ผมรู้สึกเหมือนกันครับ มันเป็นแรงผลักดันที่ผมสร้างขึ้นสำหรับผมเองที่ผมต้องทำให้ดีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เพราะเป็นอัลบั้มที่ 2 ของเราและความพยายามครั้งที่ 2 ของเรา ผมรู้สึกว่ามันเป็นภาระ"

          ปาร์คอูจินทำให้บรรยากาศสดใสขึ้นด้วยการบอกว่า "แทนที่จะเห็นเรารู้สึกกังวลและกดดัน แฟน ๆ ของเราคงอยากจะเห็นพวกเราดูมั่นใจมากขึ้น"

         ฮาซองอุนบอกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แสดงเพลงใหม่และบอกว่า "เพลงเดบิวต์ของเราเต็มไปด้วยพลัง แต่เพลงนี้เหมาะสำหรับฤดูใบไม้ร่วงมาก ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่น่าจะชอบเพลงนี้"

           Wanna One ปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจ 1-1=0 (Nothing Without You) พร้อมเพลงไตเติ้ล beautiful ของพวกเขาออกมาเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ