Pyeongchang Olympics เปิดเผยเหตุผลที่ให้ซูโฮ EXO ยืมชุดมาสคอตใส่ไปปาร์ตี้ฮัลโลวีน

          ซูโฮ EXO เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้สวมชุดมาสคอตของกีฬา Pyeongchang Olympics เข้าร่วมงานปาร์ตี้ฮัลโลวีนของบริษัทและได้รับความสนใจอย่างมาก

          คณะกรรมการของ Pyeongchang Olympics 2018 ได้ออกมาพูดถึงซูโฮ EXO ที่สวมชุดมาสคอตของทางงานไปร่วมปาร์ตี้ฮัลโลวีนของบริษัทเมื่อเร็ว ๆ นี้ การโปรโมทของซูโฮนั้นทำให้สินค้าของ 2018 Pyeongchang Winter Olympics มียอดขายเพิ่มสูงขึ้น ตุ๊กตา Suhorang (มาสคอตของ Pyeongchang Olympics) และ Bandabi (ตุ๊กตามาสคอสของ Paralympic Games) ได้รับความนิยมอย่างมากและมียอดขายกว่า 80,000 ในเดือนตุลาคมเดือนเดียว

          ซูโฮไม่เพียงแต่สนับสนุน 2018 Pyeongchang Winter Games ด้วยชื่อที่คล้ายกันของเขากับตุ๊กตามาสคอตแต่ทว่าเขายังโปรโมท Suhorang ในงานอีเว้นท์อย่างเป็นทางการ โดยซูโฮขึ้นแสดงที่งานอีเว้นท์ เช่น 2017 Dream Concert and Pyeongchang Olympic Games G-100 K-pop Concert ในขณะที่ถือตุ๊กตา Suhorang อยู่ในมือ จากนั้นซูโฮยังขอคณะกรรมการของ Pyeongchang Olympics เพื่อจะยืมชุดมาสคอตมาสวมเข้าร่วมปาร์ตี้ฮัลโลวีนขอบริษัท SM Entertainment ด้วย

          แหล่งข่าวคนหนึ่งกล่าวว่า "ซูโฮเสนอไอเดียที่จะนำ Sugorang มางานปาร์ตี้ฮัลโลวีนปีนี้ คณะกรรมการ Pyeongchang Olympics เห็นความจริงใจของซูโฮเลยให้เขายืมชุดเพื่อมาใส่เข้าร่วมงานได้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : pyeongchang2018

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ