ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 10 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

แร็ปมอนสเตอร์ พูดถึงความตื่นเต้น กับการปรากฏตัวในงาน AMA และ รายการท็อล์คโชว์ของอเมริกา

          แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) ลีดเดอร์แห่งวง BTS ได้พูดถึงความรู้สึกตื่นเต้น ที่วง BTS มีตารางงานสหรัฐอเมริกา เร็วๆนี้

 

          ล่าสุด มีการยืนยันแล้วว่า ศิลปินกลุ่ม BTS จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 2017 American Music Awards หรือ 2017 AMA และในขณะที่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หนุ่มๆ BTS จะได้ไปปรากฏตัวในรายการท็อล์คโชว์ ชื่อดังอย่าง 'Jimmy Kimmel Live' และ 'The Ellen DeGeneres Show' ด้วย

 

          แร็ปมอนสเตอร์ ได้พูดเกี่ยวกับข่าวที่น่าตื่นเต้นนี้ ผ่านแพล็ตฟอร์มออนไลน์ Naver V Live ในวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อพูดถึง 2017 AMA แร็ปมอนสเตอร์ได้อธิบายว่า “มันเป็นสุดยอดงานประกาศรางวัลต่อจาก Grammys ครับ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย (ว่าพวกเราไปปรากฏตัวที่นั่นได้ยังไง)...

 

          “...ผมมีความสุขมาก ที่เราได้ทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมายแบบนี้ มันเป็นเพราะแฟนๆ ของพวกเรา ที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นครับ” แร็ปเปอร์หนุ่มยังได้พูดถึงการเป็นผู้สื่อสารภาษาอังกฤษประจำกลุ่ม และบอกว่า “ผมอยากจะเรียนภาษาอังกฤษอีกครั้งครับ มันเป็นครั้งแรกในรายการท็อล์คโชว์ครับ ผมเลยค่อนข้างกลัว และกังวลครับ...

 

          “...ผมคิดว่าผมต้องหาคำแนะนำและเตรียมตัวให้ดีสำหรับงานนี้ ผมคงต้องขอให้เมมเบอร์ช่วยผมแล้วหละครับ” สุดท้ายเขาบอกว่า “เราจะทำให้ดีที่สุดครับ และดำเนินชีวิตไปตามความคาดหวังของทุกคนครับ

          แฟนๆ สามารถรับชมคลิปไลฟ์สดของแร็ปมอนสเตอร์ได้ คลิ๊กที่นี่ 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ