ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 10 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

ซูยอง เซ็นสัญญา กับ Echo Global Group อย่างเป็นทางการแล้ว!

          ซูยอง (Sooyoung) ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ Echo Global Group ต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว!!

 

          ในวันที่ 10 พฤศจิกายน (วันนี้) ทางต้นสังกัด Echo Global Group ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า ทั้ง 2 ฝ่ายได้เข้ามาคุยเรื่องข้อตกลงกัน และ ซูยองได้เซ็นสัญญากับทางเอเจนซี่อย่างเป็นทางการแล้ว

          ทางต้นสังกัดบอกว่า “สวัสดีครับทุกท่าน Echo Global Group ครับ ทางเราและนักแสดง/นักร้องสาว ซูยอง ได้มาร่วมพูดคุยและทำสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...”

          “...ก่อนอื่นเลย เรารู้สึกยินดีอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานกับซูยอง ผู้ที่เป็นทั้งนักร้องที่เป็นอดีตเมมเบอร์จากวง Girls’ Generation และนักแสดงผู้มีความสามารถ ที่มากไปด้วยศักยภาพ”

          ทางต้นสังกัดได้บอกอีกว่า “ในฐานะที่เธอเป็นศิลปินที่มีคนรักทั้งในและต่างประเทศ เราจะใช้แพล็ตฟอร์มที่กว้างขวางของเรา เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของเธออย่างเต็มที่ แม้ว่าเธอจะเป็นที่รักมายาวนานในฐานะเมมเบอร์ของ Girls’ Generation ถ้าหากมีกิจกรรมอะไรของ Girls’ Generation เกิดขึ้นในอนาคต เราก็จะสนับสนุนตรงส่วนนี้ด้วยครับ”

           “เราจะใช้ช่องทางการสื่อสารต่างๆ รวมทั้งอีเว้นท์ สำหรับทุกคนที่เป็นห่วงซูยอง เราขอให้ทุกคน ให้ความสนใจและรัก ในกิจกรรมต่างๆ ของเธอในอนาคตด้วยนะครับ” ทางต้นสังกัด Echo Global Group ได้ทิ้งท้ายไว้

          Echo Global Group เป็นบ้านเอเจนซี่ที่มีนักแสดงมากความสามารถมากมาย เช่น ซูฮยอน (Soo Hyun) หรือ คลอเดีย คิม (Claudia Kim) แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) ดงฮยอนแบ (Dong Hyun Bae) และอีกมากมาย ขอให้โชคดีกับการเริ่มต้นใหม่นะจ๊ะสาวซูยอง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG hotsootuff

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ