จูฮอน กีฮยอน MONSTA X พูดถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อชูก้า BTS แจ็คสัน GOT7 และคนอื่น ๆ

          จูฮอน กีฮยอน MONSTA X เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ไปปรากฏตัวในรายการ Kiss The Radio ของ KBS Cool FM radio show

          จูฮอนและกีฮยอน MONSTA X ได้พูดถึงเพื่อนไอดอลของพวกเขาในรายการ Kiss the radio ด้วยเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน แฟน ๆ ได้ส่งคำถามเกี่ยวกับเพื่อนเก่าของพวกเขาว่ามีใครที่จูฮอนกับกีฮยอนอยากจะพบถ้ามีโอกาสถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ติดต่อบ่อยเท่าไหร่นัก

          กีฮยอนไม่ได้คิดถึงใครสักคนในหัวของเขาในขณะที่จูฮอนบอกว่า "ฉันมีคนหนึ่งแน่นอน" จูฮอนบอกว่า "ผมไม่สามารถติดต่อแจ็คสันได้แต่เขาเป็นคนที่ผมอยากจะพบถ้ามีโอกาสครับ"

          จูฮอนเล่าต่อว่า "พวกเรามีโชว์คอนเมื่อเร็ว ๆ นี้และแจ็คสันส่งหรีดดอกไม้มาแสดงความยินดีกับพวกเรา ผมอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อบอกว่าขอบคุณมากแค่ไหน"

          กีฮยอนบอกว่าชูก้า BTS ส่งหรีดดอกไม้มาแสดงความยินดีในโชว์คอนของพวกเขา "มันมาภายใต้ชื่อบริษัทของเขา" เขาอธิบายว่า "ฉันไม่แน่ใจว่านายจะกำลังฟังอยู่หรือเปล่า แต่ขอบคุณนะ"

          เมื่อกีฮยอนถามจูฮอนว่ารู้จักแจ็คสันมานานแค่ไหน จูฮอนบอกว่าประมาณ 2 ปี กีฮยอนถามจูฮอนว่ามันเป็นความจริงที่ทั้งสองขาดการติดต่อกันไปและไม่ใช่ความผิดของคนเดียว

          จูฮอนอธิบายว่าเป็นเพราะเวลา กีฮยอนหัวเราะและบอกว่าเขาจำได้ตอนที่แจ็คสันและจูฮอนเจอกันและตะโกนถามกันว่า "ทำไมนายไม่รับโทรศัพท์ของฉัน"

          จูฮอนถามกีฮยอนเกี่ยวกับชูก้า BTS และเขาอธิบายว่า "ชูก้าและฉันยุ่งมาก ดังนั้นเมื่อเรามีคอนเสิร์ตเดียวกัน พวกเราจะได้พบกันถ้าอยู่โรงแรมเดียวกัน เราจะคุยกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ห้องในโรงแรมเกี่ยวกับสิ่งที่เราไม่สามารถพูดได้ เราพูดถึงสุขภาพของเราเยะมาก พวกเราจะถามกันและกันเรื่องสุขภาพ เพราะว่านับตั้งแต่ที่พวกเราตารางงานยุ่งจึงทำให้ได้รับบาดเจ็บได้ง่าย"

          ต่อมาจูฮอนยังพูดถึงจองมิน Boyfriend ที่เป็นเพื่อนกันและบอกว่าพวกเขาไปร้องคาราโอเกะด้วยกัน พวกเขาเล่นเพลง Yiu are ของ GOT7 และจูฮอนบอกว่าเขาชอบเพลงนี้ตั้งแต่ได้ฟังตัวอย่างเพลงเพราะเขาเป็นเพื่อนกับเจบีที่ร่วมแต่งเพลงนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : official_monsta_x

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ