อะไรที่ทำให้ชาวเน็ตคิดว่า คอนเซปท์ของ Red Velvet ดูโดดเด่นกว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่น?

          ทั้งแฟนคลับของสาวๆ Red velvet และบุคคลทั่วไป ต่างตื่นเต้นกับการคัมแบ็คของสาวๆ Red Velvet และ ทีเซอร์เซ็ตแรกที่สาวๆ ได้ปล่อยออกมาล่าสุด

 

          ชาวเน็ตคนหนึ่งได้ใช้ช่องทางออนไลน์ ชี้ให้เห็นถึงความเป็นเอกลักษณ์ของภาพทีเซอร์ และคอเซปท์ของสาวๆ Red Velvet ที่แตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ แล้วแฟนๆ ชาวไทยคิดว่ายังไงบ้าง ก่อนอื่นเรามาดูภาพคอนเซปท์ที่ผ่านมาของสาวๆ กันก่อนดีกว่า...

          "Happiness"

 

          "Ice Cream Cake"

 

          "Dumb Dumb"

 

          "One of These Nights"

 

          "Russian Roulette"

 

          "Rookie"

 

          "Red Flavor"

 

          และล่าสุด "Peek-A-Boo"

 

          ตามที่ชาวเน็ตท่านนั้นได้โพสต์ไว้ ในภาพคอนเซปท์ของสาวๆ Red Velvet ตั้งแต่ที่สาวๆ เดบิวท์มา พวกเธอไม่เคยยิ้มให้กล้องเลย แต่มันกลับทำให้วิธีการนำเสนอแต่ละครั้งดูชิคกว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ  

          ซึ่งชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน “เอกลักษณ์ของสาวๆ Red Velvet มันน่าขนลุก แต่ฉันชอบ” “ฉันคิดตามตลอด ในขณะที่เลื่อนมาลงเรื่อยๆ ว่า ‘มันต้องเป็นเพราะว่าพวกเธอสวย’ แต่ตอนนี้ ฉันได้มองพวกเธอแล้วคิดว่า พวกเธอดูน่าค้นหา นั่นคือทั้งหมดที่ฉันเห็น

          “ว้าว ไม่มีภาพไหนที่เธอยิ้มเลย จริงๆด้วย” “เมื่อมาดูคอนเซปท์ทั้งหมดพร้อมๆกัน ไม่มีคอนเซปท์ไหนซ้ำกันเลย” “ฉันไม่ชอบท่าทางแอ๊บแบ๊ว และสาวๆ Red Velvet ก็ไม่ทำท่าทางแอ๊บแบ๊ว ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ฉันถึงชอบพวกเธอ” และอีกมากมาย แล้วแฟนๆ ชาวไทย คิดว่าไงบ้างคะ?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG redvelvet.smtown 

ขอบคุณภาพจาก redvelvet.smtown

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ