ดีโอ EXO เปิดใจเกี่ยวกับการเติบโตของเขาในฐานะอาชีพ นักแสดง

          ในระหว่างงานแถลงข่าวสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Room Number 7 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ดีโอ EXO ได้เปิดใจเกี่ยวกับอาชีพ นักแสดง ที่กำลังเติบโตของเขา

          ในภาพยนตร์เรื่องนี้ดีโอรับบทเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ทำงานนอกเวลาอยู่ที่ร้าน DVD เพื่อชำระหนี้ ทั้งเขาและเจ้าของร้าน DVD และมีความลับบางอย่างระหว่างพวกเขา

          เกี่ยวกับการทำงานกับรุ่นพี่นักแสดงดีโอบอกว่า "นับตั้งแต่ยังเด็ก ผมคิดเสมอว่าอยากจะทำงานกับคุณชินฮาคยอนอย่างน้อยสักครั้งหนึ่ง เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกันและผมสนุกกับการถ่ายทำเพราะเขาทำให้ผมสบายใจครับ"

          เมื่อ MC ชมทักษะทางด้านการแสดงของเขา ดีโอตอบว่า "ขอบคุณครับ ผมคิดว่าผมได้เรียนรู้เยอะมากจากรุ่นพี่ในทุก ๆ การผลิตที่ผมทำงาน ผมยังคงแสดงพร้อมด้วยความคิดที่ว่าผมกำลังเรียนรู้อยู่"

          เกี่ยวกับความสำเร็จในอาชีพนักแสดง ดีโอแสดงความเห็นว่า "ผมรู้สึกกังวลมากตอนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Cart เพราะว่าผมไม่เคยยืนต่อหน้ากล้องในฐานะนักแสดง แต่ผมคิดว่าตอนนี้ อาการนั้นมันดีขึ้นเล็กร้อยครับ"

          เกี่ยวกับการรับบทเด็กติดหนี้ ดีโอบอกว่ามันเป็นเรื่องยากเพราะเขาไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับหนี้สิน แต่เขามีเพื่อนเยอะมากและเขาถามทุกคนเกี่ยวกับเรื่องนี้

          ดีโออธิบายว่า "ผมแสดงเป็นแทจองด้วยความหวังที่ว่าจะมีเด็กวัยรุ่นสักคนที่ดูพูดต่อปากกันไปและกลายเป็นแรงบันดาลใจในขณะที่พวกเขาดูได้"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : exo.smtown.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ