ยางฮยอนซอก และ ซีแอล ตะลึง พบผู้เข้าแข่งขัน MIXNINE คล้าย T.O.P BIGBANG

          การออดิชั่นสำหรับรายการ MIXNINE กำลังเข้มข้น ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) และ ซีแอล (CL) ถึงกับเซอร์ไพรส์ ที่เห็นผู้เข้าแข่งขัน คนที่ทำให้ต้องนึกถึง T.O.P BIGBANG  

 

          กรรมการทั้ง 2 ท่าน ได้เดินทางไปยังบริษัท STAR O Entertainment เพื่อออดิชั่น หนุ่มบอยแบนด์ วง 7 O’Clock สำหรับโอกาสในการเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในทีมชายของรายการ

          ซังวอน (Sangwon) แร็ปเปอร์หนุ่มจากวง 7 O’Clock เป็นที่รู้จักกันในนาม Vaan ได้มาร่วมออดิชั่นด้วย ยางฮยอนซอก และซีแอล แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง

 

          เมื่อพวกเขาพบกับ ซังวอน เพราะว่า หนุ่มซังวอนนั้น คล้ายกับหนุ่ม T.O.P จากวง BIGBANG มาก และยังเป็นแร็ปเปอร์เหมือนกันอีกด้วย ผู้ชมรายการต่างเห็นด้วยเช่นกัน ว่าเขานั้นเหมือนกับหนุ่ม T.O.P BIGBANG มาก

          ไม่ใช่แค่การปรากฏตัวของซังวอนที่ทำให้กรรมการถึงกับทึ่งเท่านั้น เขายังครองใจกรรมการด้วยการแสดงที่สุดเพอร์เฟ็คท์อีกด้วย ทั้งยางฮยอนซอกและซีแอล ต่างเซอร์ไพรส์กับการแสดงของพวกเขา ซังวอน และฮันกยอม (HanGyeom) ได้ผ่านเข้ารอบไปเป็นเด็กฝึกในรายการ

          หลังจากที่ผ่านเข้ารอบ ซังวอนได้โพสต์ทวีตผ่านทวิตเตอร์ของ MIXNINE โดยบอกว่า เขาจะทำให้ดีกว่านี้! แฟนๆ ชาวไทยเอาใจช่วยด้วยนะจ๊ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

ขอบคุณภาพจาก Twitter jtbc_mixnine rainappeungzb 

ขอบคุณคลิปจาก JTBC Entertainment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ