Super Junior พูดถึงการเต้นในวัย 30 ของพวกเขาหลังมีหลายคนเป็นห่วงกลัวจะเหนื่อย

          Super Junior ได้พูดถึงการคัมแบ็กของพวกเขาในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่ Grand InterContinental Seoul Parnas ในย่านกังนัมเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน

          ในระหว่างงานแถลงข่าวสมาชิกได้พูดถึง Black Suit เพลงไตเติ้ลเพลงใหม่ของพวกเขา คิมฮีชอลบอกว่า "เป็นเพลงที่ Super Junior มักจะทำอยู่เสมอ" เขาอธิบาย "มันมีเพลงบัลลาร์ดที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่ทงแฮทำ ในทางตรงกันข้ามพวกเราเป็นวงเต้น ดังนั้นมันจึงมีเพลงเต้นแบบเดียวกับที่เราทำมาตั้งแต่อัลบั้มแรกของเรา"

          ทงแฮกล่าวว่า "มันเป็นเพลงที่เจ๋ง"

         และเยซองบอกว่า "โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันเป็นเพลงที่ดีงามจริง ๆ ผมคิดว่ามันแตกต่างเล็กน้อยจากเพลงก่อนหน้านี้ของ Super Junior ผมคิดว่ามันดีพอที่จะให้เราเต้นในขณะที่คุณกำลังฟังมัน"

          เกี่ยวกับการแสดงเพลง Black Suit อึนฮยอกบอกว่า "หลายคนกังวลว่าเราจะเหนื่อยเพราะการเต้น เนื่องจากพวกเราอยู่ในช่วงอายุ 30 กัน แต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรน่ากังวล มันไม่ได้เหนื่อยและพวกเราเตรียมพร้อมเต้นในแบบสไตล์ของ Super Junior เราหวังว่าคุณจะได้ดูการแสดงของเรา"

          อัลบั้มใหม่ของ Super Junior ที่ชื่อว่า Play จะมีความแปลกใหม่และเต็มไปด้วยความโดดเด่น เพลงไตเติ้ล Black Suit จะเป็นเพลงป๊อบที่เต้นนิด ๆ หน่อย ๆ พร้อมกับจังหวะที่ไพเราะ เตรียมปล่อยออกมาวันที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 18.00 นาฬิกาตามเวลาเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : superjunior.labelsj

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ