EXO ยืนยันแล้วว่าจะเข้าร่วม 2017 Asia Artist Awards!

          หนุ่ม ๆ วง EXO ยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะเข้าร่วมงาน 2017 Asia Artist Awards ทำให้ยิ่งเพิ่มความเพาเวอร์ฟูลของบรรดาคนดังที่จะเข้าร่วมงาน

          ความคาดหวังสำหรับงาน 2017 Asia Artist Awards มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่ล่าสุดวงดังระดับโลกอย่าง EXO ก็ยืนยันจะเข้าร่วมงานด้วย มีหลายคนสงสัยว่าปีนี้พวกเขาจะได้รางวัลชนะอีกครั้งหรือไม่

          นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2012 พวกเขาก็สร้างประวัติศาสตร์เรื่อย ๆ มียอดขายที่ดีและอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาก็ทำยอดขายไปจำนวนมาก ได้รับรางวัล Grand Prize ในเกาหลี 5 ปีซ้อนพร้อม 20 กว่างรางวัล นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักกันดีเรื่องการแสดงที่มีแนวคิดที่สร้างสรรค์ ซึ่งหลาย ๆ คนตื่นเต้นสำหรับการแสดงของพวกเขาในงาน AAA ปีนี้

          AAA (2017 Asia Artist Awards) ได้มีนักแสดง นักร้องมากมายที่ยืนยันจะเข้าร่วม งานจะดำเนินโดย MC อีทึก Super Junior และนักแสดงอีแทอิม

          จนถึงตอนนี้มีคนดังมากมายยืนยันจะเข้าร่วมงาน ได้แก่ จองเซอุน, ซิโค่ Block B, จีซู, นัมกงมิน, อันฮโยซอบ, ปาร์คชินฮเย, ชเวแทจุน, จองแชยอน DIA, ชินฮยอนซู, คังแทโอ, ซอคังจุน, ปาร์คแฮจิน, ปาร์คมินยอง, จุนโฮ 2PM, มินฮโยริน, กงซึงยอน, รยูจุนยอล, ปาร์คซอจุน, คิมแทรีi, ซองฮุน, ซูจี, VIXX, Bolbbalgan4, MOMOLAND, JBJ, Ailee, Apink, MONSTA X, NU’EST W, Wanna One, ฮวังชีนอล, SEVENTEEN, SNUPER, DIA, ASTRO, PRISTIN, MAMAMOO, Crush, KARD, และ gugudan

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : exo.smtown.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ