JBJ เปิดเผยว่าพวกเขาเกือบจะร้องไห้ในงานโชว์เคสเดบิวต์ + บันทึกเพลงไตเติ้ลถึง 5 ครั้ง

          หนุ่ม ๆ สมาชิกวง JBJ ได้แบ่งปันความรู้สึกของพวกเขาในการจัดงานโชว์เคสเดบิวต์ครั้งแรกของพวกเขา

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ในรายการ Just Be Joyful JBJ ทีมผู้ผลิตได้ถามสมาชิก JBJ เกี่ยวกับงานมีตติ้งโชว์แรกของพวกเขา หลีดเดอร์โนแทฮยอนตอบว่า "พวกเราได้สนิทกับทีมงานผู้ผลิตมากขึ้นตอนนี้และพวกเราสนิทกันมากขึ้นด้วย"

          คิมดงฮันพูดถึงการบันทึกเพลงไตเติ้ลของพวกเขาด้วยว่า "พวกเราบันทึกเพลงไตเติ้ลตั้ง 5 ครั้ง เนื้อเพลงได้รับการเปลี่ยนแปลงและพวกเราได้เพิ่มรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ลงไปด้วย ดังนั้นพวกเราเลยบันทึกใหม่อีกครั้ง"

          โนแทฮยอนกล่าวว่า "แฟน ๆ สร้างคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ให้กับพวกเรา และเพลงไตเติ้ลของพวกเราเลยออกมาแนวนั้น พวกเราคิดว่าถ้าพวกเราสามารถดึงมันออกมาได้พวกเราคงจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ นับตั้งแต่ที่มีคนมาดูพวกเราในงานโชว์เคสเดบิวต์เยอะมาก พวกเรารู้สึกกดดันมากจริง ๆ "

          เมื่อถูกถามถึงโมเม้นท์ตอนอยู่บนเวทีเกี่ยวกับความรู้สึกของพวกเขา โนแทฮยอนตอบว่า "ผมใส่หูฟังเพราะมีจุดประสงค์ครับ เมื่อเปิดวีดีโอและพวกเราขึ้นไปอยู่บนเวที ถ้าผมไม่ใส่หูฟังของผมเอาไว้ ผมจะได้ยินเสียงเชียร์และมันอาจจะทำให้ผมร้องไห้ได้ครับ ดังนั้นผมตั้งใจใส่หูฟังเพื่อที่จะไม่ได้ยินเสียง แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังได้ยินเสียง"

          เคนตะยอมรับว่า "ผมเกือบจะร้องไห้ออกมาจริง ๆ " และควอนฮยอนบินบอกว่า "ผมไม่อยากจะให้งานโชว์เคสเดบิวต์ของเรากลายเป็นทะเลน้ำตา"

          JBJ เดบิวต์เมื่อเดือนตุลาคมพร้อมมินิอัลบั้มและเพลงไตเติ้ลในชื่อเดียวกันว่า 'Fantasy'

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : JBJofficial787 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ