Mnet เผย ตั้งใจตัดผู้ที่โกงผลโหวต งานประกาศรางวัล 2017 Mnet Asian Music Awards

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Mnet เผยว่า ระบบได้พบผู้โกงผลโหวตจำนวนมาก ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ทาง Mnet เปิดให้โหวตคะแนนศิลปินทางเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

          ทางระบบเผยว่า คะแนนโหวตที่เกิดจากการโกงจะถูกตัดออก และระบบการโหวตจะมีการตรวจเข้มมากขึ้น และปิดช่องโหว่ทุกทาง ซึ่งผู้ที่ถูกจับได้ว่าโกงผลโหวต จะถูกลบผลโหวตออก บล็อก IP และลบ ID ถาวร

          ทาง Mnet ได้เผยรายละเอียดดังนี้...

          “มีผู้ร่วมโหวตคะแนน 2017 MAMA ผ่านทางออนไลน์มากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม – 1 พฤจิกายน 2017 ซึ่งมีผู้โกงผลโหวตปรากฏขึ้นมากมาย...

          “...การตรวจสอบของระบบจึงเกิดขึ้น เพื่อจัดการกับผลโหวตที่ถูกโกงออก ในช่วงวันที่ 3 พฤศจิกายน (วันนี้) เวลา 04.00 น. ~ 08.00 น. (เวลาเกาหลี) ซึ่งช่องทางการโหวตทั้งหมดจะไม่สามารถใช้งานได้ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้ความร่วมมือมา ณ ที่นี้...

          “...ถ้าหากยังมีการโกงผลโหวตเกิดขึ้นอีก ผลโหวตที่โกงจะถูกลบออก และผู้โกงผลโหวตจะถูกบล็อก IP และ ID สมาชิกจะถูกลบถาวร ทาง Mwave จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อผลโหวตที่ยุติธรรมแก่แฟนคลับทุกคน ขอบคุณครับ

          มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า งานประกาศรางวัล 2017 MAMA จะจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ประเทศเวียดนาม 26 พฤศจิกายน ที่ญี่ปุ่น และ 1 ธันวาคม ที่ฮ่องกง โดยแฟนๆ สามารถตรวจสอบรายชื่อศิลปินที่เข้ารอบในแต่ละประเภทได้ตามภาพด้านล่าง และร่วมโหวตคะแนนให้ศิลปินที่ชื่นชอบได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG mnet_mama

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ