ซองแจ BTOB ไปเซอร์ไพรส์แฟนคลับที่กำลังทำโปรเจคของโรงเรียน + ใช้เครื่องตรวจจับความเท็จกับเธอ!

           ในตอนล่าสุดของ Well Done Again Today ของ Dingo Studios ยุกซองแจ BTOB ได้โผล่ไปเซอร์ไพรส์แฟนคลับคนหนึ่งโดยไม่คาดคิด ซึ่งเธอกำลังนั่งทำงานโปรเจคของโรงเรียน

          แฟนคลับคนดังกล่าวกำลังเรียนเพื่อที่จะเป็นนักเขียน TV และเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็สูญเสียความมั่นใจเกี่ยวกับตัวเลือกในอาชีพของเธอและซองแจมาเพื่อช่วยให้กำลังใจเธอ

          หลังจากที่ทำตลกเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้เธอรู้สึกสบายใจ ซองแจก็ให้เธอเปิดใจเกี่ยวกับความลำบากที่โรงเรียน เมื่อเธอเปิดใจว่าเธอรู้สึกไม่ค่อยมีพรสวรรค์ไปมากกว่าเพื่อนนักเรียนคนอื่น ซองแจได้ให้คำแนะนำกับเธอว่าอย่ายอมละทิ้งความฝัน

          เขาเปรียบเทียบการต่อสู้ฟันฝ่าของเธอกับการบันทึกอัลบั้มของ BTOB ว่า "คุณกังวลมากเกินไป เลยไม่มีไอเดียออกมาอย่างเต็มที่"

          เมื่อแฟนคลับบอกกับซองแจว่าเธอมักจะฟังเพลง It's Okay ของ BTOB เวลาที่เธอรู้สึกแย่ ซองแจพยายามจะร้องเพลงท่อนของเขาแต่ด้วยความลังเลเขาร้องเพลง Way Back Home ท่อนของตัวเองแทน

          หลังจากแฟนคลับชี้ให้เห็นว่าเขาร้องผิด เขาเลยร้องเพลง It's Okay ให้เธอและพยายามให้เธอร้องกับเขาด้วย

          ไม่เพียงแค่มาให้กำลังใจ ซองแจยังทำให้ฝันที่ใหญ่ที่สุดอันหนึ่งของเธอเป็นจริงด้วยการแสดงจากสคริปต์ที่เธอเป็นคนเขียนด้วย เขาชื่นชมการเขียนของเธอและปล่อยมุขตลกว่าในอนาคตเธอสามารถเขียนรายการเช่น Yook Sungjae’s Love Letter หรือ Yook Sungjae’s Sketchbook (อ้างอิงมาจากรายการทอร์คโชว์ยอดนิยมของเกาหลี)

          นอกจากนี้ยังมีพีเนียลโผล่มาเซอร์ไพรส์พร้อมทั้งนำเครื่องตรวจจับความเท็จมาใช้เพื่อทดสอบว่าเธอจะให้คำมั่นว่าจะเป็นแฟนคลับของ BTOB ตลอดไปหรือเปล่าด้วย

          ในตอนท้ายซองแจเดินกลับบ้านพร้อมกับเธอและมอบของขวัญให้ หลังจากนั้นก็สัญญากันว่าจะต้องไปพบกันที่สถานีออกอากาศในอนาคตและแฟนคลับเลยให้เขาสัญญาว่าสักวันหนึ่งเขาจะต้องมาออกรายการที่เธอทำด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ